Tổng đài Agribank chuyên cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng. Bạn có bất cứ thắc mắc gì về các sản phẩm, dịch vụ có thể kết nối ngay để được phục vụ. Bạn muốn cập nhật nội dung mới nhất về vấn đề này hãy dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây.
Một số thông tin về ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
Agribank hay còn có tên gọi đầy đủ là ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam. Đây là ngân hàng vốn 100% Nhà nước với bề dày kinh nghiệm cùng uy tín. Đơn vị này hiện có mạng lưới rộng khắp trên cả nước với 2.233 chi nhánh cũng như phòng giao dịch trên toàn quốc.
Ngân hàng Agribank được thành lập theo nghị định số 53-HĐBT vào ngày 26/03/1988 của Hội đồng Bộ trưởng. Trải qua mỗi thời kỳ phát triển đơn vị này luôn khẳng định vị thế, đi đầu trong việc thực hiện chính sách tiền tệ. Nhờ đó, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, hỗ trợ tăng trưởng hiệu quả.
Hiện tại, ngân hàng Agribank đã trở thành đối tác tin cậy của 60.000 doanh nghiệp, 4 triệu hộ sản xuất, 12 triệu khách hàng cá nhân. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu 7 công ty con, tất cả đã góp phần tạo nên thế mạnh vượt trội so với nhiều đơn vị tài chính khác.
Đọc thêm: Agribank Là Ngân Hàng Gì? Tất Cả Sản Phẩm Agribank Nổi Bật Nhất 2022
Tổng đài ngân hàng Agribank là gì?
Tổng đài Agribank là nơi giải đáp trực tiếp các thông tin liên quan đến dịch vụ tài chính. Điển hình như tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, vay vốn, ngân hàng số,… Đồng thời, nơi đây còn chuyên xử lý các yêu cầu đặc biệt, tiếp nhận thông tin phản hồi nhanh chóng.
Số tổng đài ngân hàng Agribank
Bạn đang có nhu cầu kết nối tới tổng đài Agribank? Bạn hãy đọc ngay nội dung dưới đây để biết được số Hotline và sớm nhận được sự trợ giúp:
Hotline ngân hàng Agribank toàn quốc
Hiện ngân hàng Agribank đã vận hành Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng với hai đầu số như sau là:
1900 55 88 18 và +842432053205
Đây cũng chính là Hotline ngân hàng Agribank trên toàn quốc.
Số điện thoại ngân hàng Agribank hoạt động 24/24. Điều này giúp hỗ trợ khách hàng giải quyết nhanh các trường hợp phát sinh. Vì vậy, bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào, ở đâu và khi có nhu cầu cấp thiết.
Hotline Agribank tại các chi nhánh chính
Số điện thoại các chi nhánh ngân hàng Agribank cũng được phát triển. Điều này giúp khách hàng thuận tiện khi giao dịch và hạn chế tối đa tình trạng quá tải:
- Hotline Agribank tại Hà Nội: 024 3831 3717.
- Hotline Agribank quận 1 TPHCM: 028 3920 8548.
- Hotline Agribank Nam Định: 0350 3672 100.
- Hotline Agribank Bắc Ninh: 0241 3822 2524.
- Hotline Agribank Hà Nam: 0351 3852 846.
- Hotline Agribank Hải Phòng: 031 3853 508.
- Hotline Agribank Bình Định: 056 3525 648.
- Hotline Agribank Gia Lai: 059 371 9091.
Chức năng của tổng đài Agribank
Chăm sóc khách hàng Agribank đang trở thành một phần không thể thiếu. Bởi khi kết nối tới đường dây nóng bạn sẽ được đáp ứng các vấn đề như:
- Luôn tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc của khách hàng.
- Hướng dẫn chi tiết về thủ tục, sử dụng cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm do Agribank cung cấp.
- Tra cứu các thông tin về tỉ giá ngoại tệ, lãi suất ngân hàng Agribank, khung giờ làm việc Agribank, mạng lưới ngân hàng, mã ngân hàng Agribank khi giao dịch quốc tế.
- Mang đến thông tin về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Hỗ trợ đặc ký, sử dụng dịch vụ của ngân hàng số.
- Thông báo về vấn đề khóa tài khoản, khóa thẻ, mất thẻ.
- Truy vấn các thông tin giao dịch và báo cáo sự cố.
Agribank có dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?
Hotline Agribank đã giúp cho rất nhiều khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Hơn hết, đây cũng trở thành cầu nối quan trọng giúp đơn vị tài chính đồng hành với đối tác lâu bền. Từ đó, hướng tới mục tiêu phát triển phồn vinh, vững mạnh.
Hoạt động chăm sóc khách hàng
Số ngân hàng Agribank hoạt động 24/24. Do vậy, bất cứ khi nào có nhu cầu cần giải đáp về sản phẩm, dịch vụ của Agribank bạn có thể kết nối ngay. Tin rằng với thái độ chuyên nghiệp cùng sự phục vụ tận tình sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.
Agribank có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hay không?
Tổng đài Agribank hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bởi bạn sẽ nhận lại những lợi ích thiết thực như:
- Khách hàng dễ dàng liên hệ với tổng đài Agribank bất cứ mọi nơi và vào mọi khung giờ.
- Mọi giao dịch thông qua trung tâm chăm sóc khách hàng đều được ghi âm và bảo mật theo đúng quy định.
- Nhanh chóng liên hệ tổng đài để khóa thẻ khi gặp sự cố lừa đảo hoặc mất cắp.
- Đội ngũ tổng đài viên là những người chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình và cam kết hỗ trợ đầy đủ thông tin.
Như vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng Agribank rất tốt. Khách hàng có bất cứ thắc mắc nào hãy nhanh chóng kết nối tới tổng đài để được hỗ trợ ngay hôm nay.
Hướng dẫn cách gọi đến tổng đài Agribank
Khi gọi đến tổng đài Agribank khách hàng cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây. Nhờ đó, bạn sẽ lựa chọn được dịch vụ hỗ trợ phù hợp, đạt hiệu quả cao khi kết nối:
- Quay số tổng đài Agribank: 1900 55 88 18.
- Chọn ngôn ngữ: Phím 1 – Tiếng Việt, phím 2 – Tiếng Anh.
- Chọn dịch vụ cần hỗ trợ thông qua các phím:
+ Phím 1: Yêu cầu khoá dịch vụ khẩn cấp.
+ Phím 2: Nhận hỗ trợ về giao dịch ngân hàng.
+ Phím 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ tại Agribank.
+ Phím 5: Nghe các thông tin về tỷ giá ngoại tệ, chương trình khuyến mại của ngân hàng.
+ Phím *: Yêu cầu nghe lại các nội dung.
+ Phím #: Thao tác để quay lại phần danh mục đầu tiên.
Một số câu hỏi thường gặp
Bên cạnh những thông tin về tổng đài Agribank còn có một số câu hỏi liên quan được nhiều khách hàng quan tâm. Cụ thể như sau:
Ngày nghỉ tổng đài Agribank có làm việc không?
Tổng đài Agribank có làm việc vào ngày nghỉ. Trung tâm chăm sóc khách hàng phục vụ 24/24 kể cả ngày Chủ Nhật, lễ, Tết. Vì vậy, bất cứ khi nào cần bạn đều dễ dàng kết nối nhanh chóng, nhận lại tư vấn chính xác và kịp thời.
Mức phí khi gọi đến tổng đài Agribank là bao nhiêu?
Mức phí khi gọi điện đến tổng đài Agribank là 1.500đ/phút. Khách hàng nên nhớ rõ điều này để chủ động trong giao dịch.
Khi liên hệ đến số tổng đài của ngân hàng Agribank bạn nên nhớ từng khu vực đều có hotline riêng. Vì thế, khách hàng hãy liên hệ để được xử lý công việc nhanh chóng, dễ dàng hơn. Điển hình như việc kết nối tới tổng đài Agribank Đà Nẵng, Bình Dương, Nam Định,…
Nếu không gọi được đến tổng đài Agribank thì phải làm sao?
Trong trường hợp không gọi được đến tổng đài Agribank bạn hãy liên hệ trực tiếp tới hotline của chi nhánh hoặc tới quầy giao dịch. Tình trạng này xảy ra là họ đường dây quá tải vì nhiều người liên hệ.
Cần lưu ý những gì khi liên hệ tổng đài Agribank?
Trước khi kết nối tới tổng đài bạn nên chuẩn bị sẵn những thông tin cá nhân như: họ tên, số CMND/CCCD, số tài khoản, số thẻ . Việc này nhằm mang đến hiệu quả hỗ trợ nhanh nhất, tránh ảnh hưởng tới lợi ích của khách hàng.
Mặt khác, tất cả nội dung cuộc trao đổi đều được ghi âm để cải thiện chất lượng dịch vụ. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì thông tin bảo mật tuyệt đối.
Trên đây là những phân tích chi tiết về tổng đài Agribank. Bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp hãy kết nối tới chuyên trang ngay hôm nay. Đồng thời, bạn đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin hữu ích.