Số Điện Thoại Tổng Đài SHB Finance – Hotline 24/7

SHB Finance là công ty tài chính trực thuộc Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội.  Điều này khiến nhiều khách hàng thường lầm tưởng giữa tổng đài SHB Financetổng đài của ngân hàng SHB. Hai số hotline này khác hoàn toàn nhau và hỗ trợ khách hàng giải đáp những thông tin riêng biệt. 

Vậy tổng đài công ty tài chính SHB là bao nhiêu? Đường dây nóng SHB Finance hỗ trợ những thông tin gì? Bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết để phân biệt được số hotline SHB và số hotline SHB Finance.

Tổng đài SHB Finance
Tổng đài SHB Finance

SHB Finance là gì?

SHB Finance là công ty tài chính thành lập vào tháng 12/2016 với nguồn vốn 100% của ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).  Tên chính thức của SHB Finance là Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội.

SHB Finance hỗ trợ khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp nhỏ lẻ và cán bộ công nhân có thu nhập tối thiểu từ 3 triệu đồng đăng ký khoản vay tiêu dùng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau dựa theo các mức lãi suất ngân hàng SHB. SHB Finance định hướng trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu. 

SHB Finance là công ty tài chính trực thuộc Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
SHB Finance là công ty tài chính trực thuộc Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội

Số tổng đài của công ty tài chính SHB toàn quốc

Số tổng đài SHB Finance toàn quốc hoạt động trực tuyến 24/7 để khách hàng kết nối với nhân viên hỗ trợ hiệu quả và nhanh nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty tài chính cần nắm rõ hoặc ghi nhớ tổng đài SHB Finance để được trợ giúp những khúc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty.

Số tổng đài của công ty tài chính SHB toàn quốc hoạt động trực tuyến 24/7
Số tổng đài của công ty tài chính SHB toàn quốc hoạt động trực tuyến 24/7

Hotline 1900 2198

1900 2198

Đây là số tổng đài trực tuyến quen thuộc đối với khách hàng sử dụng dịch vụ, đăng ký vay tài khoản tại công ty tài chính của ngân hàng SHB. Thông qua số hotline này, khách hàng sẽ được tổng đài viên tư vấn về các sản phẩm tài chính phù hợp với mức thu nhập và khả năng thanh toán khoản vay của bản thân.

Đây là số hotline tổng đài SHB Finance hoạt động toàn quốc giúp giải đáp cho khách hàng mọi thắc mắc về thủ tục đăng ký khoản vay. Hoặc khách hàng muốn tất toán khoản vay trước thời hạn cũng sẽ được nhân viên thông báo về số tiền cần thanh toán.

Số thông minh *6789

*6789

Số thông minh *6789 được ra mắt chính thức ngày 26/3/2020 nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ  của SHB Finance. Hầu hết các số hotline thông minh đều có dấu Sao nhằm tổng hợp các kênh liên lạc thành một số tổng đài duy nhất.

Số sao thông minh giúp khách hàng tiếp cận với tổng đài SHB Finance dễ dàng
Số sao thông minh giúp khách hàng tiếp cận với tổng đài SHB Finance dễ dàng

Số sao thông minh giúp khách hàng tiếp cận với SHB Finance dễ dàng trên nền tảng đa dạng từ thư điện tử, SMS, cuộc gọi thoại. Việc đồng bộ số thông minh này giúp khách hàng có thể thắc mắc bất kỳ thông tin gì về khoản vay một cách nhanh chóng thông qua nhiều nền tảng mà không phải mất công đến văn phòng giao dịch.

Mọi thông tin về hỗ trợ tư vấn khoản vay hay các dịch vụ khác khách hàng cũng chỉ cần liên hệ với số thông minh *6789 là có thể được kết nối với Trung tâm chăm sóc khách hàng SHB Finance.

Số tổng đài SHB tại một số chi nhánh chính

Chi nhánh Số tổng đài Địa chỉ
Chi nhánh Hà Nội 024 6325 0150 Số 185 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Chi nhánh TP.HCM 028 3813 0631 Số 127 Trần Huy Liệu, P. 12/ Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh Thanh Hóa 02373855 111 Số 02 Phan Chu Trinh, Điện Biên, Thanh Hóa
Chi nhánh Huế 0234 3966 688 Số 28 Lý Thường Kiệt, Vĩnh Ninh, Thừa Thiên Huế
Chi nhánh Đà Nẵng 0236 3584 599 Số 89 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
Chi nhánh  Hải Phòng 0225 3719 400 Số 69 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
Chi nhánh Bình Thuận 0252 3523 888 Số 187 – 189 Tôn Đức Thắng, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

Trong trường hợp nào khách hàng nên gọi điện đến tổng đài SHB Finance

Trung tâm chăm sóc khách hàng SHB Finance sẽ giúp bạn kết nối với tư vấn viên để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các sản phẩm, dịch vụ mà SHB cung cấp. Khách hàng nên gọi điện đến tổng đài SHB Finance trong một số trường hợp dưới đây.

  • Tổng đài viên cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ do SHB Finance cung cấp.
  • Gọi tổng đài để tìm hiểu về các gói vay tài chính, lãi suất và cả thời hạn vay.
  • Khách hàng cũng được tổng đài viên hướng dẫn thủ tục tài chính tín dụng.
  • Thông qua hotline khách hàng cũng được tư vấn gia hạn hoặc nâng cấp mức vay tiền. 
  • Tìm hiểu về thủ tục thanh toán khoản vay SHB Finance trước thời hạn.
  • Thông báo khi gặp sự cố bị mất cắp tài sản hay lộ thông tin tài khoản khi sử dụng dịch vụ tài chính của SHB Finance.
Trung tâm chăm sóc khách hàng SHB Finance sẽ giúp bạn kết nối với tư vấn viên
Trung tâm chăm sóc khách hàng SHB Finance sẽ giúp bạn kết nối với tư vấn viên

Lưu ý khi gọi đến hotline tổng đài SHB Finance để được hiệu quả cao nhất

Muốn gọi đến gọi đến hotline SHB Finance để được hiệu quả cao nhất bạn cần ghi nhớ những điều lưu ý sau đây:

  • Cần sử dụng điện thoại và thực hiện cuộc gọi trong vùng phủ sóng của mạng điện thoại bạn dùng để đường dây kết nối hiệu quả nhất.
  • Lên kế hoạch về những thắc mắc để nhân viên hỗ trợ một cách nhanh chóng, chuẩn xác tránh mất thời gian của đôi bên.
  • Khách hàng khi gọi điện tham khảo về dịch vụ, sản phẩm của khách hàng khác cũng không được nhân viên tư vấn cung cấp.
  • Không cung cấp thông tin tài khoản, mật khẩu khách hàng cho tổng đài viên để đảm bảo an toàn bảo mật.

Một số kênh thông tin khác để liên lạc với tổng đài SHB Finance

Trong trường hợp khách hàng không thể liên hệ với các số hotline hay tổng đài SHB Finance thì có thể liên hệ theo các kênh thông tin dưới đây.

  • Liên hệ tổng đài chi nhánh chính: 024 7107 7688 và 024 7109 8888

https://www.youtube.com/channel/UCRgxodxacXCoieTA0Qv6uPA

Những câu hỏi thường gặp

Ngoài những thông tin vừa chia sẻ thì trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ còn nhiều vấn đề phát sinh. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp của khách hàng cần được giải đáp.

Tại sao không gọi được cho SHB Finance qua số hotline?

Có rất nhiều trường hợp khách hàng không gọi được cho tổng đài SHB Finance qua số hotline.

  • Trường hợp thứ nhất là do số hotline đang bận nhận cuộc gọi của khách hàng khác. Khách hàng có thể chờ từ 5 – 10 phút sau gọi lại để được giải đáp.
  • Trường hợp thứ hai là khách hàng thực hiện cuộc gọi khi tài khoản không còn tiền hoặc thuê bao di động đang nằm ngoài vùng phủ sóng.

Gọi điện đến Hotline của công ty tài chính SHB có mất phí không?

Gọi điện đến Hotline của công ty tài chính SHB khách hàng CÓ MẤT PHÍ theo quy định của nhà mạng cung cấp thuê bao di động. Cụ thể, khách hàng gọi đến số hotline, đặc biệt là đầu số thông minh *6789 sẽ phải chịu cước phí là 1.000vnđ/phút.

Nên gọi điện đến tổng đài SHB Finance lúc nào để được hỗ trợ nhanh nhất?

Đa phần các công ty tài chính, ngân hàng đều làm việc giờ hành chính theo quy định của nhà nước. Khách hàng nên gọi tổng đài trong giờ làm việc hành chính từ T2 – T6 lúc 8h – 12h sáng và 13h – 17h chiều để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trên đây là thông tin giải đáp về số tổng đài SHB Finance hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi. Hy vọng bài viết này của chúng tôi giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty tài chính SHB Finance.