Nhằm có thể hỗ trợ khách hàng được kịp thời trong mọi trường hợp thì các ngân hàng đã cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn toàn bộ các thông tin tổng quan về tổng đài MSB để bạn có thể tham khảo.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tổng đài MSB là gì?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng MSB được ngân hàng cung cấp cho khách hàng nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ cũng như tối ưu nguồn lực hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng và kịp thời nhất.
Để có thể tạo sự tiện lợi và nhanh chóng nhất cho khách hàng thì MSB đã cung cấp đa dạng hình thức liên hệ để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu tại từng thời điểm và điều kiện hoàn cảnh tương ứng.
Số tổng đài MSB là gì?
Trong các loại hình dịch vụ chăm sóc khách hàng được MSB cung cấp thì số tổng đài MSB 24/7 là sự lựa chọn được đông đảo khách hàng ưu tiên. Bạn chỉ cần liên hệ đến hotline của ngân hàng là bất cứ thắc mắc hay băn khoăn nào của bạn cũng được giải đáp nhanh chóng.
Số hotline trên toàn quốc
Khi bạn có bất kỳ thắc mắc hay gặp vấn đề gì liên quan đến sản phẩm và dịch vụ đang sử dụng thì bạn có thể liên hệ ngay với ngân hàng thông qua số Hotline tổng đài MSB toàn quốc với cước phí là 0 đồng:
02439445566 hoặc 1800 59 99 99
Với khách hàng cá nhân: 19006083
Với khách hàng doanh nghiệp: 18006260
Số hotline các chi nhánh lớn
Ngoài số hotline tổng đài MSB toàn quốc trên thì ngân hàng cũng hỗ trợ các khách hàng có thể kịp thời được giải quyết vấn đề của mình cũng như tránh trường hợp tắc nghẽn mạng. Nên ngân hàng có cung cấp thêm các số hotline khác tương ứng với mỗi chi nhánh khác nhau để bạn chọn lựa cho phù hợp:
- Chi nhánh Hà Nội bao gồm các chi nhánh: Hoàng Mai (024) 3641 7644, Hoàn Kiếm (024) 39291616, Hai Bà Trưng (024) 3 9448 050, Hà Đông (024) 3 3115 899, Cầu Giấy (024) 3 7918 352,…
- Chi nhánh TP.HCM bao gồm các chi nhánh: Thủ Đức (028) 3729 4940, Tân Phú (028) 3 8160 491, Tân Bình (028) 39485886, Phú Nhuận (028) 35511617, Gò Vấp (028) 3989 7944,…
- Các chi nhánh tỉnh thành khác bao gồm các chi nhánh: Ninh Bình (0229) 3899 130, Huế (0234) 3981 111, Cà Mau (0290) 3 699 888, Lâm Đồng (0263) 3582 888, Quảng Ngãi (0255) 730 5566,…
Hướng dẫn gọi đến số tổng đài MSB
Sau khi bạn gọi điện tới số hotline tổng đài ngân hàng MSB được đề cập ở trên thì để chọn được vấn đề cần được phục vụ khách hàng chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn sau:
Với khách hàng cá nhân thì bạn liên hệ theo số điện thoại dành cho khách hàng cá nhân rồi nhấn tiếp các phím sau:
- Phím 0 để gặp tổng đài viên
- Phím 1 để khóa thẻ
- Phím 2 để kích hoạt thẻ cá nhân tự động
- Phím 3 để hỗ trợ về thẻ hoặc tra cứu mã swift
- Phím 4 để hỗ trợ về ngân hàng điện tử.
- Phím 5 để truy vấn về số dư tài khoản
- Phím 6 để thông tin về chương trình khuyến mãi, tỷ giá và lãi suất
- Phím 7 để hỗ trợ về gói sản phẩm Meed.
Với khách hàng doanh nghiệp thì bạn liên hệ theo số điện thoại dành cho khách hàng doanh nghiệp rồi nhấn tiếp các phím sau:
- Phím 0 để gặp tổng đài viên
- Phím 1 để hỗ trợ về dịch vụ thẻ
- Phím 2 để hỗ trợ về truy vấn số dư tài khoản .
- Phím * để nghe lại .
Vai trò quan trọng của tổng đài
Vậy tại sao dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng lại được các ngân hàng chú trọng nâng cấp và phát triển để gửi đến khách hàng của mình? Bạn có thể tham khảo vai trò của chúng với các lợi ích mang lại như sau:
Đối với khách hàng
- Kịp thời được giải đáp thắc mắc và được hỗ trợ giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng nhất, phổ biến như hướng dẫn mở tài khoản MSB Online, thẻ tín dụng MSB,…
- Có một kênh liên hệ nhanh chóng và tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa khi gặp vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.
Đối với ngân hàng MSB
- Có thể kịp thời giải đáp thắc mắc cho khách hàng và giải quyết các trường hợp khẩn cấp để giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ một cách chất lượng nhất.
- Nâng cao sự uy tín và tạo mối quan hệ liên kết mật thiết với khách hàng mọi lúc mọi nơi để khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.
Những lưu ý khi liên hệ với tổng đài MSB
Nhằm hỗ trợ quá trình sử dụng dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng MSB của bạn được tốt nhất thì bạn cần lưu ý một số điều khi liên hệ đến hotline tổng đài MSB Bank như sau:
- Số hotline chung của ngân hàng được sử dụng cho tất cả các phòng giao dịch và chi nhánh của MSB trên toàn quốc. Vì vậy cho dù khách hàng ở đâu cũng có thể liên hệ để được nhân viên hỗ trợ giải quyết kịp thời.
- Trước khi đến gọi hotline của MSB thì quý khách hàng cần chuẩn bị các thông tin cá nhân cũng như thông tin về số tài khoản hay số thẻ ATM để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Cần lưu ý là không được cung cấp bất kỳ loại mật mã nào liên quan đến các giao dịch của bạn.
- Nên chuẩn bị trước các câu hỏi thắc mắc cũng như vấn đề của mình gặp phải để được đội ngũ nhân viên ngân hàng MSB giải đáp nhanh nhất.
- Cần cung cấp thông tin chính xác nhất để tổng đài viên xác nhận bạn có phải là chính chủ của số tài khoản không. Vì việc này nhằm đảm bảo bảo mật an toàn thông tin cho khách hàng.
Những câu hỏi thường gặp
Bất kỳ một loại sản phẩm hay loại dịch vụ nào của ngân hàng cũng sẽ khiến khách hàng có một số thắc mắc trong quá trình sử dụng. Vì vậy bạn viết có tổng hợp và gửi đến bạn một số câu hỏi thường gặp về tổng đài MSB dưới đây:
Tổng đài MSB có tốt không?
Để đánh giá tổng đài MSB có tốt không thì bạn có thể tham khảo các lợi ích mà dịch vụ này mang lại như sau:
- Hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ và chỉ với một chiếc điện thoại thì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.
- Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp cũng như giải đáp tận tình thắc mắc của khách hàng.
- Liên tục cập nhật những thông tin về chương trình khuyến mãi, lãi suất và tỷ giá mới nhất cho khách hàng.
- Tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng và phù hợp mọi đối tượng khách hàng cũng như cước cuộc gọi là hoàn toàn miễn phí.
- Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp khách hàng tiếp cận được thông tin đầy đủ cùng trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.
Nếu không gọi được đến số tổng đài còn cách nào khác để liên hệ với ngân hàng MSB không?
Bên cạnh số tổng đài Hotline MSB thì để hỗ trợ khách hàng trong mọi phương diện thì ngân hàng còn cung cấp một số kênh giải đáp thông tin để phục vụ việc tìm kiếm thông tin của khách hàng như:
- Website chính thức https://www.msb.com.vn/
- Email cho khách hàng cá nhân là: CSKHCaNhan@msb.com.vn và cho khách hàng doanh nghiệp là CSKHDoanhnghiep@msb.com.vn.
- Số Fax của MSB là 024 3771 8899
- Facebook chính thức: https://www.facebook.com/MSBVietNam/
- YouTube của MSB là MSB Bank
- LinkedIn của ngân hàng https://vn.linkedin.com/company/msbcareer
- Địa chỉ của trụ sở chính MSB 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
Gọi đến số hotline MSB có mất phí không? Nếu có là bao nhiêu?
Hiện tại các số hotline MSB được ngân hàng cung cấp cho khách hàng liên hệ đều là những số điện thoại hỗ trợ miễn phí nên khách hàng có thể yên tâm liên lạc với ngân hàng để nhờ sự trợ giúp kịp thời.
Khách hàng có thể gọi đến tổng đài MSB lúc nào để được hỗ trợ nhanh nhất?
Để có thể được hỗ trợ về việc giải đáp thắc mắc cũng như trợ giúp nhanh chóng và kịp thời cho các trường hợp của mình thì tốt nhất khách hàng nên liên hệ với ngân hàng vào những giờ hành chính của ngân hàng tránh vào chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ, tết là được.
Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan về tổng đài MSB mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo. Mong rằng từ những thông tin trên có thể hỗ trợ bạn biết cách liên hệ nhanh nhất với ngân hàng trong trường hợp cần thiết. Và nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.