Ngoài việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng thì ngân hàng cũng quan tâm đến sự kết nối giữa hai bên nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn các thông tin tổng hợp liên quan đến tổng đài HDBank mà bạn có thể tham khảo.
Giới thiệu ngân hàng HD Bank
HDBank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển TP HCM được thành lập vào năm 1989. Ngân hàng tư nhân này hoạt động theo mô hình thương mại cổ phần với sự góp vốn từ nhiều cổ đông trong và ngoài nước.
Suốt thời gian hoạt động hơn 30 năm của mình thì HD Bank đã và đang là một trong những ngân hàng phát triển tốt nhất tại Việt Nam với đa dạng sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Số tổng đài của ngân hàng HD Bank
Để giúp khách hàng có thể dễ dàng kết nối với ngân hàng trong thời gian nhanh nhất để kịp nhận được sự giải đáp và hỗ trợ kịp thời thì HDBank đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng tổng đài HDBank 24/7 thông qua các số hotline sau:
Hotline áp dụng chung toàn quốc
Với tổng đài HDBank toàn quốc thì khách hàng dù ở bất cứ đâu cũng có thể liên hệ để nhờ hỗ trợ thông qua số:
1900 6060 (24/7)
Nếu bạn là khách hàng liên hệ từ nước ngoài thì sử dụng số:
(+84)028 3936 5555
Tổng đài chăm sóc khách hàng VIP miễn phí:
1800 6868
Hotline tại các chi nhánh chính
Tuy nhiên, việc liên hệ qua số toàn quốc đôi khi sẽ dẫn đến tình trạng nghẽn mạng do nhiều khách hàng gọi điện cùng lúc. Do đó, bạn có thể sử dụng các số hotline của các chi nhánh gần mình nhất để nhận được sự hỗ trợ kịp thời hơn.
- Chi nhánh khu vực Hà Nội
Chi nhánh/PGD | Hotline |
NH HDBank Hoàn Kiếm | (024) 39446633. |
NH HDBank Thủ Đô | (024) 39448895. |
NH HDBank Hai Bà Trưng | (024) 39765524. |
NH HDBank Đống Đa | (024) 35132344. |
NH HDBank Trung Hòa | (024) 35667037. |
NH HDBank Hoàng Văn Thái | (024) 35667037. |
NH HDBank Linh Đàm | (024) 35401006. |
NH HDBank Mỹ Đình 2 | (024) 37878283. |
NH HDBank Nam Hà Nội | (024) 32080675. |
NH HDBank Nguyễn Trường Tộ | (024) 39275448. |
- Chi nhánh khu vực TP.HCM
Các chi nhánh/PGD | Số điện thoại |
Hội sở chính | (028) 62915916. |
NH HDBank Nguyễn Đình Chiểu | (028) 62666111. |
NH HDBank Cách Mạng Tháng 8 | (028) 39259577. |
NH HDBank Nguyễn Duy Trinh | (028) 62807022. |
NH HDBank Nguyễn Trãi | (028) 38363522. |
NH HDBank Duy Tân | (028) 38202850. |
NH HDBank Phú Lâm | (028) 35722054. |
NH HDBank Huỳnh Tấn Phát | (028) 37738648. |
NH HDBank Khu Nam | (028) 54316416. |
NH HDBank Hòa Hưng | (028) 38683230. |
NH HDBank Lãnh Binh Thăng | (028) 38687770. |
- Chi nhánh khu vực tỉnh, thành khác
Các chi nhánh/PGD | Hotline |
NH HDBank Đắk Nông | (0261) 7307979. |
NH HDBank Quảng Bình | (0232) 3908868. |
NH HDBank Thái Bình | (0227) 3809899. |
NH HDBank Hưng Yên | (0221) 3908888. |
NH HDBank Vĩnh Phúc | (0211) 7306868. |
NH HDBank Thái Nguyên | (0208) 3939899. |
NH HDBank Tiền Giang | (0273) 3908668. |
NH HDBank Phú Yên | (0257) 3797888 |
NH HDBank Ninh Bình | (0229) 6565758 |
NH HDBank Bắc Giang | (0204) 3908068. |
Hướng dẫn liên hệ đến số Hotline HD Bank
Nhằm giúp bạn có thể nhận được sự hỗ trợ hiệu quả thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn liên hệ khi bạn cần liên lạc với ngân hàng qua tổng đài HDBank dưới đây:
- Bước 1: Chọn một trong các số điện thoại tổng đài HDBank được đề cập ở trên để liên hệ.
- Bước 2: Khi tín hiệu được kết nối thì bạn cần làm theo hướng dẫn. Nhấn phím 1 nếu bạn muốn thực hiện giao dịch bằng tiếng Việt và nhấn phím 2 nếu bạn muốn liên lạc bằng tiếng Anh.
- Bước 3: Sau đó bạn tiến hành bấm tiếp các phím phù hợp với yêu cầu cần hỗ trợ như sau:
- Phím 1: Khóa thẻ khẩn cấp
- Phím 2: Dịch vụ ngân hàng số
- Phím 3: Dịch vụ thẻ bao gồm hướng dẫn làm thẻ HDBank, mở thẻ tín dụng HD Bank, khóa thẻ,…
- Phím 4: Thông tin tiết kiệm
- Phím 5: Tài khoản gửi thanh toán
- Phím 6: Thông tin các khoản vay tiền ngân hàng HDBank
- Phím 0: Để được gặp trực tiếp tổng đài viên
- Phím *: Để được nghe lại các lựa chọn trước đó nếu bạn bạn chưa nghe kịp
- Phím #: Để thực hiện quay lại danh mục trước
Các phương thức liên hệ khác của HD Bank
Ngoài việc sử dụng số Hotline để liên hệ với ngân hàng HDBank thì bạn cũng có thể sử dụng các phương thức liên hệ khác để liên lạc với ngân hàng trong trường hợp cần thiết cụ thể như:
- Trang web chính thức của ngân hàng: https://hdbank.com.vn/vi/contact
- Địa chỉ Email chính thức của ngân hàng: info@hdbank.com.vn
- Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà HDBank Tower, 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
- Số Fax: (028) 62 915 900.
- Youtube: https://www.youtube.com/c/HDBankOfficial
- Các chi nhánh/ phòng giao dịch của ngân hàng HDBank
Tổng đài HD Bank hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì?
Vậy khi nào bạn cần liên hệ đến ngân hàng và tổng đài HDBank hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì? Bạn có thể tham khảo các trường hợp và những vấn đề gặp phải để liên hệ với ngân hàng HDBank dưới đây:
- Các thông tin về các chương trình khuyến mãi và ưu đãi tại ngân hàng HDBank.
- Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ mà ngân hàng HDBank cung cấp.
- Báo về các sai sót hay sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HDBank.
- Gửi các phản hồi về thái độ, phong cách hay tinh thần phục vụ của nhân viên HDBank.
Giờ làm việc của tổng đài ngân hàng HD Bank
Có nhiều khách hàng thắc mắc không biết khi nào mình có thể gọi điện được đến tổng đài HDBank. Bạn hãy yên tâm vì đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 nên bạn hoàn toàn có thể gọi điện bất kỳ lúc nào ngay cả những ngày nghỉ hay ngoài giờ hành chính đều được.
Tuy nhiên, để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất thì bạn nên liên lạc với ngân hàng trong giờ làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 với buổi sáng từ 7h30 – 11h30 và buổi chiều từ 13h – 17h nhé.
Cước phí gọi đến tổng đài HD Bank
Đây cũng là một trong những câu hỏi khiến nhiều khách hàng thắc mắc và quan tâm khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 qua tổng đài HDBank của ngân hàng.
Khi bạn liên hệ với ngân hàng qua số Hotline được đề cập trên thì tổng đài HDBank miễn phí 100% phí dịch vụ cho khách hàng nhưng trong quá trình liên hệ thì bạn vẫn phải chịu cước viễn thông khoảng 1000 VND/phút cho các nhà mạng.
Lưu ý khi gọi đến Hotline HD Bank
Nhằm giúp bạn có thể nhận được sự giải đáp nhanh chóng và sự hỗ trợ kịp thời thì bài viết có tổng hợp và gửi đến bạn một số lưu ý cần ghi nhận khi bạn liên hệ đến tổng đài HDbank qua các số Hotline của ngân hàng dưới đây:
- Bạn cần chuẩn bị trước các câu hỏi và yêu cầu cần được giải đáp hay hỗ trợ để tiết kiệm thời gian tối đa và nhân viên có thể nhanh chóng giúp đỡ cho bạn.
- Nên chuẩn bị thêm các thông tin cá nhân liên quan và liên quan đến tài khoản ngân hàng như về họ tên, số điện thoại, số chứng minh và số tài khoản/ số thẻ,…Vì nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp nhằm đảm bảo sự hỗ trợ là chính xác nhất.
- Do có thể trong quá trình bạn liên hệ có nhiều khách hàng khác cũng đang liên lạc với ngân hàng nên tình trạng nghẽn mạng và bạn không liên hệ được cũng xảy ra. Khi này bạn chỉ cần tắt máy và đợi tầm 5 đến 10 phút rồi liên hệ lại là được.
- Có một số các vấn đề mà bạn có thể tự thực hiện thông qua ứng dụng Online như tra cứu số tài khoản, lịch sử giao dịch, số dư tài khoản,… mà không phải sử dụng đến tổng đài HDBank.
Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết và tổng quan liên quan đến tổng đài HDBank mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo. Mong rằng với những thông tin hữu ích được cung cấp trên có thể giúp cho bạn trong việc hiểu và biết được phương thức liên hệ khi cần được hỗ trợ nhé.