Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể kịp thời liên lạc với ngân hàng để được giải đáp thắc mắc cũng như giải quyết các trường hợp tài chính thì ngân hàng Nam Á đã cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài. Bài viết hôm nay sẽ gửi đến bạn các thông tin mới nhất về tổng đài Nam Á Bank.
Giới thiệu về tổng đài Nam Á Bank
Tổng đài Nam Á Bank là dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 được ngân hàng Nam Á triển khai nhằm kịp thời giải đáp và hỗ trợ giải quyết các thắc mắc hay trường hợp liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng một cách tốt nhất.
Chức năng và nhiệm vụ của tổng đài Nam Á Bank
Về chức năng và nhiệm vụ thì tổng đài Nam Á Bank sẽ đảm nhận hỗ trợ các yêu cầu sau:
- Tư vấn, tra cứu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của ngân hàng Nam Á.
- Kiểm tra giúp khách hàng các thông tin về giao dịch, các loại thẻ và cả dịch vụ online.
- Tra cứu và cung cấp các thông tin tài chính mới nhất.
- Tư vấn khách hàng các gói dịch vụ cho vay giúp khách hàng lựa chọn phương thức phù hợp nhất.
- Giới thiệu các chế độ ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết hoặc các ưu đãi của các đơn vị có liên kết với ngân hàng.
- Xử lý các sự cố và rủi ro trong quá trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của NamAbank.
Tổng đài tổng đài Nam Á Bank CSKH áp dụng toàn quốc
Thông thường, các khách hàng sẽ quan tâm đến số Hotline tổng đài Nam Á Bank toàn quốc để dễ nhờ và tiện liên lạc khi cần thiết. Dưới đây là số tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng Nam Á được áp dụng trên toàn quốc:
Số Hotline:
1900 6679
Tổng đài Nam Á Bank tại một số chi nhánh trên toàn quốc
Bên cạnh số Hotline được áp dụng trên toàn quốc thì Nam Á Bank cũng cung cấp riêng cho mỗi chi nhánh/ phòng giao dịch của mình một số điện thoại để khách hàng nhận được sự hỗ trợ kịp thời ở chi nhánh của ngân hàng gần nhất.
Tổng đài Nam Á Bank chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Điểm giao dịch | Địa chỉ | Điện thoại |
Hội Sở | 201- 203 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP.HCM | 083 9290 000 |
CN Nam Định | 190 Bis Trần Quang Khải, Tân Định,Quận 1, HCM | 083 8484 257
083 7473 694 |
CN Hàm Nghi | 97 Bis Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM | 083 8299 408 |
CN An Đông | 11-11A-13 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM | 028 3830 7177 028 3835 0090 028 3820 2636 |
CN Lý Thường Kiệt | 253 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, HCM | 028 3868 7842
028 3868 7843 |
CN Thị Nghè | 36A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, HCM | 028 3840 8758
028 3840 8758 |
CN Quang Trung | 340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM | 028 3989 5031
028 3989 4339 028 3989 7295 |
CN Trường Chinh | 191-191A Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM | 028 3592 3427 028 3592 3426 |
Tổng đài Nam Á Bank chi nhánh TP Hà Nội
Điểm giao dịch | Địa chỉ | Điện thoại |
CN Hà Nội | Số 413 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. | 024 3771 2909
024 37771 0046 024 37771 2882 024 3747 8431 |
PGD Đông Đô | 68 Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. | 024 3747 8368 |
PGD Đồng Xuân | 52 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. | 024 3828 0643
024 3923 3318 |
PGD Thăng Long | 12/2 B1, Phố Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội | 024 3754 5855 |
PGD Cầu Giấy | 140 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. | 024 3311 7799 |
PGD Ba Đình | 14 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội. | 024 3843 3261 024 3843 8761 |
PGD Đồng Tâm | Tầng 1+2 số 52-54 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. | 024 3628 3955 |
Tổng đài ngân hàng Nam Á Bank chi nhánh tại các tỉnh thành khác
Điểm giao dịch | Địa chỉ | Số điện thoại |
Chi nhánh Tiền Giang | Số 117 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang | 0273 3868177 – 3878117. |
Chi nhánh Quảng Ninh | 7B-8B-9B-10B CC Lideco Hạ Long, Đường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. | 0203 3936 688. |
Chi nhánh Phú Thọ | 1498 Đại Lộ Hùng Vương, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ. | 0210 3898 996. |
Chi nhánh Nghệ An | số 72, đường Lê Lợi, Khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An. | 0238 3777 799. |
Chi nhánh Long An | số 334 Hùng Vương, P.3, TP Tân An, Long An. | 0272 3815858. |
Chi nhánh Lâm Đồng | Số 04 Trần Phú, P3, Đà Lạt, Lâm Đồng. | 02633 681 868. |
Chi nhánh Đồng Nai | số 298 Khu dân cư đường Võ Thị Sáu, khu 7, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai | 0251 394 6363 – 0251 381 81895. |
Chi nhánh Đà Nẵng | 181-183 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng | 02363 818 444 – 02363 584 570 – 02363 584 571. |
Cách tra cứu số tổng đài Nam Á Bank
Để khách hàng có thể kịp thời nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Nam Á thì tốt nhất bạn nên liên hệ với chi nhánh/ phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng. Và nếu bạn có nhu cầu tra cứu số điện thoại của chi nhánh mình cần tìm thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:
- Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào đường link về mạng lưới của ngân hàng Nam Á thông qua đường dẫn sau: https://www.namabank.com.vn/chi-nhanh-1/
- Bước 2: Bạn click chọn vào mục thẻ mà bạn muốn tìm kiếm như chi nhánh, OneBank, ATM/POS hoặc ngân hàng đại lý.
- Bước 3: Chọn tên tỉnh/ thành và tên quận/ huyện mà bạn muốn tra cứu ở bên trái màn hình rồi nhấn enter.
- Bước 4: Khi này trên màn hình sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến địa điểm bạn đang tra cứu bao gồm về tên, địa chỉ và cả số điện thoại liên hệ của chi nhánh/ phòng giao dịch đó.
Dịch vụ tổng đài Nam Á Bank có tốt không?
Dịch vụ tổng đài ngân hàng Nam Á hiện nay được nhiều khách hàng đánh giá là hiệu quả và chất lượng. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ này của Nam Á Bank thì khách hàng còn nhận được những lợi ích như là:
- Khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài Nam Á Bank mọi lúc mọi nơi vì ngân hàng hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua dịch vụ này 24/7.
- Ngân hàng luôn tiếp nhận bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng nên nếu bạn có thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cũng như cần được giải quyết trường hợp gặp phải thì đều có thể sử dụng Hotline này.
- Tổng đài viên của ngân hàng là những người được đào tạo chuyên nghiệp với chuyên môn cao đảm bảo mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.
Cần lưu ý những gì khi liên hệ tổng đài CSKH Nam Á Bank
Để giúp cho quá trình liên hệ với ngân hàng thông qua tổng đài Nam Á Bank của bạn được hiệu quả nhất thì bạn có thể bỏ túi một số lưu ý được bài viết tổng hợp dưới đây:
- Khi bạn liên hệ với ngân hàng thì sẽ được tổng đài viên yêu cầu cung cấp các thông tin về tên, số CMND/CCCD, số tài khoản,… để xác nhận chính chủ nên bạn cần chuẩn bị trước những thông tin này nhằm tránh mất thời gian.
- Nên chuẩn bị kỹ câu hỏi hoặc trường hợp cần được hỗ trợ để tổng đài viên có thể giải đáp và hướng dẫn, hỗ trợ giải quyết giúp bạn cho kịp thời và nhanh chóng nhé.
- Tuyệt đối không được cung cấp các thông tin liên quan đến tính bảo mật như mật khẩu, tên đăng nhập, mã pin,… để tránh bị đánh cắp thông tin tài chính.
- Bạn nên liên lạc với tổng đài Nam Á Bank trong giờ hành chính để nhận được sự hỗ trợ hiệu quả hơn.
Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết và tổng quan liên quan đến tổng đài Nam Á Bank mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu và biết được cách thức liên lạc với ngân hàng khi cần thiết để được hỗ trợ tốt nhất nhé.