Liên hệ hotline BIDV là cách nhanh nhất để giải quyết mọi khúc mắc về các dịch vụ và sản phẩm trong quá trình sử dụng. Tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV ra đời nhằm phục vụ khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng.
Đây là kênh hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Vậy cụ thể số tổng đài bidv hỗ trợ những vấn đề gì? Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin để có thể biết khi nào cần liên hệ đến số hotline BIDV.
Khái quát về ngân hàng BIDV?
BIDV được biết đến là ngân hàng Thương mại Cổ phần trực thuộc Bộ Tài Chính được thành lập ngày 26/04/1957. Có nền tảng vững chắc, ngân hàng BIDV đã mở rộng quy mô hoạt động với 191 chi nhánh và 57825 cây ATM trải dài trên cả nước.
Các dịch vụ và sản phẩm do ngân hàng cung cấp cũng nổi bật được khách hàng đón nhận nồng nhiệt như Đầu tư tài chính với nhiều doanh nghiệp lớn được thành lập. Ngoài ra, dịch vụ ngân hàng do BIDV cung cấp cũng rất đa dạng như:
- Phát hành các loại thẻ nội địa và quốc tế.
- Hỗ trợ khách hàng nhiều gói vay với lãi suất hấp dẫn vô cùng
- Các hình thức gửi tiết kiệm phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Ngân hàng trực tuyến giúp thanh toán, chuyển khoản nhanh chóng.
Số hotline của ngân hàng BIDV là gì?
Số hotline BIDV là số điện thoại có nhân viên chăm sóc khách hàng sẵn sàng hỗ trợ 24/24. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ mà gặp sự cố thì chỉ cần liên hệ đến tổng đài là sẽ được nhân viên ngân hàng hỗ trợ giải quyết.
Vì vậy, nếu là một khách hàng của ngân hàng BIDV thì bạn có thể liên hệ các số điện thoại đường dây nóng của ngân hàng BIDV dưới đây.
Số hotline BIDV trên hệ thống toàn quốc
Số hotline trên hệ thống toàn quốc của ngân hàng BIDV hoạt động với hệ thống riêng để nhận diện khách hàng đã đăng ký theo số điện thoại cá nhân. Đây là hệ thống đường dây nóng trả lời hoàn toàn tự động.
1900 9247
Số điện thoại đường dây nóng trung tâm thẻ ngân hàng BIDV
Số điện thoại đường dây nóng trung tâm thẻ ngân hàng BIDV khách hàng vẫn có thể liên hệ 1900 9247 rồi nhấn phím 1 để chọn Tiếng Việt. Tiếp tục nhấn phím 1 để được tư vấn các dịch vụ về thẻ thanh toán, thẻ tín dụng quốc tế và nội địa của ngân hàng. (Thông tin này mình đã gọi hotline để xác nhận ạ).
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi số điện thoại chăm sóc khách hàng trên cả nước để được hỗ trợ kịp thời nhất.
024 2220 0588
Số hotline BIDV tại các chi nhánh lớn
Chi nhánh | Số hotline | Địa chỉ |
Sở giao dịch 1 Hà Nội | 042.223.4234 | Vincom số 191 – Bà Triệu |
Chi nhánh Hà Nội | 043.825.4609 | 4B – Lê Thánh Tông |
Chi nhánh Nam Hà Nội | 043.642.2878 | Số 1281 – Giải Phóng |
Sở giao dịch 2 TP. Hồ Chí Minh | 083.821.4929 |
Số 4/6 Võ Văn Kiệt – Nguyễn Thái Bình |
Chi nhánh TP.HCM | 083.829.0410 | Số 134 Nguyễn Công Trứ – Nguyễn Thanh Bình |
Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu | 083.852.266 | Số 24 đường Trần Hưng Đạo – Phường 1 |
Chi nhánh Hưng Yên | 032.138.63358 | Số 240 – Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên |
Chi nhánh Hải Phòng | 031.384.1475 | Số 68/70 đường Điện Biên Phủ – Tỉnh Hải Phòng |
Chi nhánh Hải Dương | 032.038.94873 | Số 2 đường Lê Thanh Nghị |
Chi nhánh Thái Bình | 036.373.6284 | Số 80B Lý Thường Kiệt – Phường Lê Hồng Phong |
Chi nhánh Nam Định | 035.036.48634 | Số 92C Hùng Vương – Tỉnh Nam Định |
Chi nhánh Quảng Ninh | 033.361.1102 | Số 737 Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh |
Chi nhánh Hà Tĩnh | 039.385.5587 | Số 88 Phan Đình Phùng – Tân Giang |
Nhiệm vụ của số hotline BIDV
Nhiệm vụ của số hotline BIDV là hỗ trợ khách hàng về nhiều mặt. Khi gọi đến đường dây nóng này bạn sẽ nhận được ngay những tiện ích sau đây.
- Giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
- Giúp khách hàng nắm rõ về các thủ tục khi có nhu cầu đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ của BIDV.
- Nhiệm vụ của số hotline BIDV cũng cung cấp nhiều chương trình ưu đãi và lợi ích của khách hàng.
- Tư vấn về cách sử dụng các loại thẻ, ngân hàng điện tử và nhiều tiện ích khác.
Hướng dẫn gọi đến số tổng đài ngân hàng BIDV nhanh chóng đơn giản
Muốn gọi đến số tổng đài ngân hàng BIDV nhanh chóng đơn giản, bạn cần thực hiện theo các bước sau.
- Bước 1: Mở điện thoại vào phần cuộc gọi nhập số 1900 9247 và nhấn phím Gọi.
- Bước 2: Khi cuộc gọi được kết nối bạn nhấn Phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng Tiếng Việt.
- Bước 3: Tùy vào mục đích và vấn đề bạn cần hỗ trợ mà thực hiện nhấn các phím chức năng sau để được hỗ trợ nhanh nhất.
- Phím 0: Gặp trực tiếp tổng đài viên
- Phím 1: Lựa chọn hỗ trợ dịch vụ về các loại thẻ ngân hàng
- Phím 2: Tổng đài viên giải đáp về sản phẩm ngân hàng điện tử.
- Phím 3: Tra cứu lịch sử nhận, chuyển tiền BIDV
- Phím 4: Thông báo mất thẻ ngân hàng hoặc tra cứu tỷ giá
- Phím 5: Tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng, kiểm tra số tài khoản BIDV.
Cách tra cứu số tổng đài trên các chi nhánh của ngân hàng BIDV
Cách tra cứu số tổng đài trên các chi nhánh của ngân hàng BIDV là gọi đến hotline BIDV chọn Tiếng Việt rồi nhấn phím 0 gặp tổng đài viên. Tiếp đến nhờ tổng đài viên cung cấp số điện thoại của chi nhánh bạn cần biết. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện tra cứu hotline theo các bước sau.
- Bước 1: Mở trình duyệt website rồi truy cập https://www.bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh
- Bước 2: Tại mục Tìm theo khu vực bạn chọn nơi mình cần tìm kiếm ở phần Tỉnh/Thành phố. Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về chi nhánh có tại thành phố bạn chọn.
- Bước 3: Click chuột vào chi nhánh ở gần bạn nhất, bản đồ vệ tinh sẽ hiển thị số điện thoại, địa chỉ của chi nhánh. Bước cuối cùng là thực hiện liên hệ đến hotline BIDV của chi nhánh bạn cần tìm.
Những điều cần lưu ý khi gọi đến số hotline BIDV
Những điều cần lưu ý khi gọi đến số hotline BIDV khách hàng không thể bỏ qua dưới đây:
- Khi khách hàng gọi đến hotline cần cung cấp đầy đủ thông tin Họ Tên, Số thẻ căn cước để nhân viên ngân hàng xác thực đối tượng khách hàng.
- Những thông tin quan trọng có thể ghi âm cuộc gọi để đảm bảo
- Trong quá trình liên hệ hotline khách hàng tuyệt đối không tiết lộ thông tin số thẻ hay mật khẩu sử dụng.
- Thực hiện cuộc gọi ở nơi sóng tốt để quá trình tham vấn thông tin không bị gián đoạn.
Các kênh thông tin khác để liên hệ với BIDV
- Liên hệ trực tiếp bằng cách đến trụ sở chính của ngân hàng: Số 35 phố Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Liên hệ fagage: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam
- Liên hệ hộp thư điện tử: bidv247@bidv.com.vn
- Liên hệ thông qua số fax: (+84-24) 22200399
- Liên hệ bằng mục chat trực tuyến trên website: https://www.bidv.com.vn/
Với tất cả các kênh thông tin trên khách hàng có thể liên hệ theo giờ hành chính từ 8h – 11h30 sáng và 13h – 17h30 chiều vào T2 – T6 để được hỗ trợ tốt nhất.
Những câu hỏi thường gặp
Bên cạnh những thông tin vừa chia sẻ thì còn khá nhiều thông tin khách hàng cần giải đáp trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bởi ngân hàng BIDV có nhiều sản phẩm cũng như dịch vụ hấp dẫn được khách hàng ủng hộ.
Gọi điện đến đường dây nóng của BIDV có mất phí không?
Khách hàng gọi điện đến đường dây nóng 1900 9247 sẽ được hoàn toàn miễn phí. Còn những số tổng đài khác hoặc số hotline của các chi nhánh sẽ vẫn bị tính phí theo cước gọi thông thường.
Tại sao liên lạc đến số hotline BIDV nhưng không thấy phản hồi?
Khi khách hàng liên lạc đến số hotline BIDV nhưng không thấy phản hồi là do tất cả các tổng đài viên đều đang bận. Vì vậy, khách hàng nên kiên nhẫn chờ từ 3 – 5 phút sau gọi lại sẽ được hỗ trợ tốt nhất.
Tổng đài CSKH hotline BIDV có hoạt động vào các ngày nghỉ lễ và ngoài giờ hành chính không?
Tổng đài CSKH BIDV CÓ hoạt động vào các ngày nghỉ lễ. Bên cạnh đó, ngoài giờ hành chính ngân hàng sẽ hỗ trợ giải đáp trên Facebook từ 08h00 – 12h00 các ngày Lễ, Tết và thứ 7, chủ nhật. Ngoài ra, khách hàng gửi email thắc mắc cũng sẽ được giải đáp từ 7h – 22h hàng ngày.
Bạn đọc vừa tham khảo bài chia sẻ về hotline BIDV và những thông tin bạn cần biết. Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi cần giải đáp thông tin về ngân hàng.