Ngân hàng NCB có an toàn không là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi biết đến đơn vị này. Đây là một trong những ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng nằm trong top đầu hiện nay. Để có thêm thông tin chi tiết các bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.
Bạn biết gì về ngân hàng Quốc Dân?
Ngân hàng Quốc Dân là một trong số đơn vị tài chính hàng đầu hiện nay. Với những sản phẩm, dịch vụ tài chính nổi bật, thiết thực nên rất được lòng khách hàng. Hãy tìm hiểu qua những thông tin sau:
- Tên gọi đầy đủ: Ngân hàng TMCP Quốc Dân
- Tên viết tắt: NCB
- Tên sử dụng để giao dịch quốc tế: National Citizen Bank
- Địa chỉ trụ sở chính tại: 28C-28D Bà Triệu, P. Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội .
- Mã ngân hàng: CITIVNVX
- Số điện thoại hệ thống: ( 024 ) 62693355
- Fax: ( 024 ) 6269 3535
- Website: www.ncb-bank.vn
- E-Mail: callcenter@ncb-bank.vn
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 028.38216216 hoặc 18006166
Giải đáp thắc mắc ngân hàng Quốc Dân có an toàn không?
Để đánh giá ngân hàng Quốc Dân có an toàn không cần dựa trên nhiều yếu tố và nhận xét từ nhiều người. Dĩ nhiên ở mỗi ngân hàng đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Khách hàng chính là người công tâm nhất để đưa ra đánh giá về độ uy tín, an toàn của đơn vị đó.
Mặc dù NCB là cái tên còn khá mới mẻ trong giới tài chính hiện nay. Tiền thân của NCB là ngân hàng Navibank có thời gian hình thành và phát triển hơn 20 năm. Với thời gian này đủ để NCB lĩnh hội được nhiều kinh nghiệm và những gì mà ngân hàng tiền thân để lại. Chính vì vậy có thể trả lời cho câu hỏi ngân hàng NCB có an toàn không đó là Có.
Cũng giống các đơn vị khác, NCB để có thể tồn tại và phát triển đến ngày nay đã có nhiều thay đổi trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Cùng với đó là nâng cao các chương trình ưu đãi dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Để có thêm thông tin về mức độ uy tín của ngân hàng này bạn đừng bỏ qua nội dung tiếp theo của bài viết.
Đánh giá mức độ uy tín của ngân hàng NCB
Ngân hàng NCB được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau:
Những ưu và nhược điểm của ngân hàng Quốc Dân
Về ưu điểm
Những ưu điểm nổi bật của ngân hàng NCB đó là:
- Ngân hàng Quốc Dân đã tồn tại trên thị trường nhiều năm: Nếu là một đơn vị không uy tín thì chắc chắn sẽ không thể tồn tại lâu dài được. Điều này đã khẳng định được những dịch vụ và sản phẩm mà ngân hàng cung cấp là cần thiết cho khách hàng.
- Mức lãi suất khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng hấp dẫn: Đến thời điểm hiện tại, ngân hàng NCB được xem là đơn vị đưa ra mức lãi suất cho khách hàng thuộc top đầu. Việc này đã thu hút rất nhiều người mở tài khoản tiết kiệm và lựa chọn là nơi gửi tiền.
- Có nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng: Ngân hàng cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ để lựa chọn. Đáp ứng được nhu cầu của hầu hết khách hàng với vấn đề tài chính.
- Có nhiều ưu đãi lớn: Ngân hàng liên tục cung cấp các chương trình ưu đãi đặc biệt để thu hút khách hàng. Đây là vừa là món quà dành cho những người đã tin tưởng ngân hàng, vừa kích cầu đối với khách hàng hiệu quả.
Nhược điểm
Công cuộc chuyển đổi số của ngân hàng còn chậm và gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt những vướng mắc xuất phát từ khách hàng chưa tiếp cận và áp dụng công nghệ số trong giao dịch tài chính chưa được giải quyết một cách triệt để.
Về độ nhận diện thương hiệu
Với định hướng trở thành một ngân hàng bán lẻ đứng đầu thị trường. Vì vậy trong 5 năm gần đây NCB đã tập trung vào chiến lược số hóa. Xây dựng một hệ sinh thái số và có được tệp khách hàng trọn đời. Việc này cho thấy độ phủ nhận và mức độ nhận diện của thương hiệu đang dần được cải thiện đáng kể.
Hiện tại có đến 95% các giao dịch của ngân hàng được thực hiện thông qua các kênh trực tuyến. Trong đó nổi bật nhất là izi Mobile, Internet Banking,… Các giao dịch tại quầy hiện tại chỉ chiếm 5%. Mọi giao dịch theo hình thức ngân hàng số đều đảm bảo an toàn, bảo mật cũng như tốc độ xử lý nhanh chóng.
Các giải thưởng ngân hàng Quốc Dân đã có
Ngân hàng NCB đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể trong những năm gần đây. Phải kể đến là:
- Ngân hàng đạt chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam năm 2021.
- Ngân hàng có ứng dụng kỹ thuật số tốt nhất cho ứng dụng izMobile bởi the IziMobile app.
- Ngân hàng tạo nên môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên Việt Nam năm 2021.
- Ngân hàng bán lẻ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020.
- Ngân hàng sáng tạo nhất dành cho đối tượng phụ nữ Việt Nam năm 2019 – Hạng mục Thẻ visa dành cho phái đẹp.
Cam kết của NCB
Cam kết của NCB được đưa ra đối với từng đối tượng rất rõ ràng. Cụ thể như sau:
Với khách hàng: Ngân hàng cam kết phát triển bền vững để đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người gửi tiền và đối tác liên quan. Đặc biệt sẽ đem đến những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, tiện ích và đa dạng. Hứa hẹn trở thành đối tác và người bạn đồng hành cùng khách hàng.
Với các nhà đầu tư: Ngân hàng cam kết sẽ không ngừng nỗ lực tối ưu hóa lợi nhuận cho các cổ đông. Dựa trên cơ sở hoạt động kinh doanh ổn định, bền vững. Trở thành một ngân hàng đứng đầu về tính hiệu quả.
Với nhân viên: NCB cam kết sẽ đem lại cho toàn bộ nhân viên một môi trường làm việc hiện đại, thân thiện. Tạo điều kiện học hỏi, thăng tiến trong công việc. Có các chính sách đãi ngộ hợp lý, tạo môi trường làm việc thân thiết, gắn bó.
Với cộng đồng: Ngân hàng cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các quy định của ngân hàng nhà nước Việt Nam, chính phủ và cơ quan có liên quan. Thực hiện các trách nhiệm xã hội, tham gia vào hoạt động mang tính xã hội, các chương trình từ thiện để xây dựng cộng đồng văn minh.
Dịch vụ mà NCB cung cấp có tốt không?
Bên cạnh câu hỏi ngân hàng NCB có an toàn không thì việc đánh giá dịch vụ mà ngân hàng cung cấp cũng được nhiều người quan tâm. Đến thời điểm hiện tại NCB có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc. Điều này đảm bảo đem đến cho khách hàng có nhu cầu chất lượng dịch vụ và được phục vụ tốt nhất. Điều này cũng cho thấy được mức độ uy tín, chất lượng dịch vụ của đơn vị.
Cách liên hệ với ngân hàng NCB
Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Hiện nay ngân hàng NCB đã cho ra mắt tổng đài chăm sóc với 2 số hotline là 18006166 hoặc 0283 821 6216. Các bạn có nhu cầu hay cần hỗ trợ có thể liên hệ 24/24 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Bên cạnh hotline thì khách hàng cũng có thể liên hệ theo các kênh khác như:
- Email: chamsockhachhang@ncb-bank.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/NCB.BANK/
- LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/nganhangquocdan/
Feedback của khách hàng về NCB
Với số lượng khách hàng lớn, ngân hàng NCB đã nhận được rất nhiều phản hồi. Sau đây là một số Feedback chi tiết để bạn tham khảo:
Chị Nguyễn Thị A tại Hà Nội chia sẻ: “Ứng dụng izMobile của ngân hàng NCB chạy rất mượt. Tôi chỉ mất khoảng 3 phút là có thể hoàn thành việc mở tài khoản và thực hiện giao dịch ngay sau đó. Các dịch vụ ngân hàng số rất đa dạng và tiện lợi như: Chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm…”
Ca sĩ Trọng Hiếu: Ngân hàng NCB đem đến cho Hiếu rất nhiều ấn tượng. Trong đó ngân hàng số là tuyệt vời nhất, rất dễ dàng sử dụng, đáp ứng được mọi nhu cầu giao dịch tài chính, tạo cảm giác hài lòng, thoải mái khi sử dụng. Hiếu thấy không chỉ yêu thích mà còn hào hứng với các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng đưa ra”
Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc ngân hàng NCB có an toàn không rất chi tiết, cụ thể. Đây là một trong những đơn vị tài chính uy tín trên thị trường. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn về các dịch vụ, sản phẩm mà ngân hàng cung cấp.