Số Tổng Đài BIDV- Hotline Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 Miễn Phí

Tổng đài BIDV luôn hoạt động trực tuyến để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng được nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Trong thời đại công nghệ như hiện nay thì ai cũng có riêng một chiếc điện thoại di động cho riêng mình. 

Vì vậy mà ngân hàng BIDV đã mở ra số hotline nhằm tư vấn thông tin cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vậy số hotline ngân hàng BIDV hỗ trợ điều gì? Khi không liên hệ được số tổng đài phải làm sao? Bạn đọc hãy tham khảo bài viết để có lời giải đáp hoàn hảo nhất.

Tổng đài BIDV luôn hoạt động trực tuyến để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Tổng đài BIDV luôn hoạt động trực tuyến để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Đôi nét cơ bản về ngân hàng BIDV

BIDV là ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam được thành lập ngày 26/4/1957. BIDV Bank là tên viết tắt của ngân hàng và tên giao dịch quốc tế là Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam. Hiện nay, trụ sở chính của ngân hàng được đặt tại số 35 phố Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Là ngân hàng TMCP nhưng tiền thân của ngân hàng là Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam với công ty mẹ là Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hoạt động với phương châm “Hợp tác đồng hành phát triển”, BIDV được xếp vào danh sách ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản là 1.458.740 tỉ đồng được thống kê năm 2019.

Tổng đài BIDV luôn hoạt động trực tuyến để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Tổng đài BIDV luôn hoạt động trực tuyến để hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Số tổng đài BIDV

Số tổng đài BIDV hoạt động 24/7 để phản hồi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ tận tình nhất.

Số hotline áp dụng toàn quốc

BIDV hiện hoạt 2 số hotline áp dụng toàn quốc:

1900 9247

(+84) 24 22200588

Số hotline tại các chi nhánh chính

Chi nhánh Số hotline Địa chỉ
 Sở giao dịch 1 Hà Nội 042.223.4234 Vincom số 191 – Bà Triệu 
Chi nhánh Hà Nội 043.825.4609 4B – Lê Thánh Tông
Chi nhánh Nam Hà Nội 043.642.2878 Số 1281 – Giải Phóng
Chi nhánh Thanh Xuân 042.221.2866 Center Building – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Sở giao dịch 2 TP. Hồ Chí Minh
083.821.4929
Số 4/6 Võ Văn Kiệt – Nguyễn Thái Bình
Chi nhánh TP.HCM 083.829.0410 Số 134 Nguyễn Công Trứ – Nguyễn Thanh Bình
Chi nhánh Nam Sài Gòn 083.943.5396 Số 01 Đinh Lễ – Phường 12
Chi nhánh Bắc Sài Gòn 083.810.7511 Số 290 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Chi nhánh Đông Sài Gòn 083.722.1118 Số 33 Nguyễn Văn Bá – Bình Thọ
Chi nhánh Tây Sài Gòn 083.852.266 Tầng 1 – Số 70 – đường Lữ Gia
Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu 083.852.266 Số 24 đường Trần Hưng Đạo – Phường 1
Chi nhánh Hưng Yên 032.138.63358 Số 240 –  Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên
Chi nhánh Hải Phòng 031.384.1475 Số 68/70 đường Điện Biên Phủ – Tỉnh Hải Phòng
Chi nhánh Hải Dương 032.038.94873 Số 2 đường Lê Thanh Nghị
Chi nhánh Thái Bình 036.373.6284 Số 80B Lý Thường Kiệt – Phường Lê Hồng Phong
Chi nhánh Nam Định 035.036.48634 Số 92C Hùng Vương – Tỉnh Nam Định
Chi nhánh Quảng Ninh 033.361.1102 Số 737 Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh
Chi nhánh Hà Tĩnh 039.385.5587 Số 88 Phan Đình Phùng – Tân Giang

Hướng dẫn gọi điện đến số điện thoại tổng đài BIDV

Hãy liên hệ với tổng đài BIDV để được tư vấn trực tiếp cho bạn những sản phẩm, dịch vụ mà bạn quan tâm. 

  • Bước 1: Gọi hotline trả lời tự động 1900 9247 hoặc 024 222 00588
  • Bước 2: Chọn Phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng Tiếng Việt
  • Bước 3: Nếu muốn được giải đáp từ tổng đài viên bạn nhấn phím 0
  • Bước 4: Lựa chọn các phím chức năng dưới đây để tìm hiểu các dịch vụ khác nhau.
    • Phím 1: Tìm hiểu dịch vụ về các loại thẻ ngân hàng
    • Phím 2: Tìm hiểu về sản phẩm ngân hàng điện tử.
    • Phím 3: Tra cứu lịch sử chuyển tiền BIDV
    • Phím 4: Thông báo mất thẻ ngân hàng hoặc tra cứu tỷ giá
    • Phím 5: Tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng, số tài khoản.
Hãy liên hệ tổng đài BIDV để được tư vấn trực tiếp cho bạn những sản phẩm, dịch vụ
Hãy liên hệ tổng đài BIDV để được tư vấn trực tiếp cho bạn những sản phẩm, dịch vụ

Khi nào cần gọi điện đến tổng đài BIDV?

Khách hàng gọi điện đến tổng đài BIDV sẽ được giải đáp thông tin dưới đây.

  • Quy trình sử dụng sản phẩm hoặc điều kiện đăng ký dịch vụ của ngân hàng như cách kích hoạt thẻ BIDV, đăng nhập smart banking BIDV trên điện thoại mới,…
  • Tham vấn về các tiện ích cũng như ưu đãi mà ngân hàng đang triển khai
  • Tra cứu thông tin tài khoản, tỷ giá, các loại gói gửi tiết kiệm
  • Thay đổi thông tin tài khoản SMS Banking, Internet Banking thông qua hotline

Các kênh liên hệ khác với BIDV

Ngoài cách gọi điện thoại đến đường dây nóng ngân hàng BIDV, bạn có thể chọn các kênh liên hệ khác với BIDV dưới đây.

Website BIDV

  • Bước 1: Truy cập website của ngân hàng BIDV https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he 
  • Bước 2: Trên giao diện màn hình hiển thị “Hỗ trợ từ chúng tôi”, bạn chọn Thông tin liên hệ để gửi Email phản hồi cho khách hàng. Trong mục Gửi email cho chúng tôi bạn điền đầy đủ Họ và tên, SĐT, Email, căn cước công dân, tiêu đề mail và NỘI DUNG cần giải đáp.
  • Bước 3: Chọn mục “Hỗ trợ trực tuyến” hệ thống sẽ hiển thị cửa sổ Chat cùng BIDV. Cửa sổ chat online hoạt động từ 8h – 11h30 và 13h – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trừ ngày lễ, Tết.

Liên hệ qua Email

Tại thư mục soạn thư mới bạn điền đầy đủ Họ và tên, SĐT, Email, căn cước công dân, tiêu đề mail và NỘI DUNG rồi gửi về email.

bidv247@bidv.com.vn

Liên hệ bằng Fanpage ngân hàng

  • Bước 1: Truy cập vào Fanpage ngân hàng https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam .
  • Bước 2: Chọn Gửi tin nhắn để chat trực tiếp với nhân viên tư vấn 
  • Bước 3: Nhập thông tin và câu hỏi cần giải đáp vào khung chat để được hỗ trợ.

Cần lưu ý gì khi gọi đến số tổng đài BIDV

Khi gọi đến số tổng đài BIDV khách hàng sẽ phải chịu phí cuộc gọi. Vì vậy, khi cần tổng đài chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải đáp thông tin cần lưu ý một vài điều sau đây.

  • Điện thoại phải còn Pin và tài khoản còn tiền để thực hiện cuộc gọi
  • Khách hàng cần chuẩn bị trước câu hỏi hoặc thông tin cần được giải đáp để rút ngắn nội dung cuộc gọi và tiết kiệm tối đa cước gọi.
  • Khách hàng nên thực hiện cuộc gọi vào thời điểm từ T2 – T6 trong giờ hành chính 8h00 – 11h30 và 13h00 – 17h30 để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Trường hợp gọi lần 1 mà không nhân viên nào nghe máy có thể gọi lại sau 3 – 5 phút.

Những câu hỏi thường gặp

Bên cạnh những thông tin vừa chia sẻ thì còn khá nhiều thông tin khách hàng cần giải đáp trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bởi ngân hàng BIDV có nhiều sản phẩm cũng như dịch vụ hấp dẫn được khách hàng ủng hộ.

Gọi đến tổng đài BIDV có mất phí không?

Tổng đài BIDV sử dụng đầu số 1900 nên khi khách hàng gọi đến hotline vẫn phải chịu phí nhưng mức phí rẻ hơn cước gọi thông thường.

Tra cứu tổng đài BIDV tại các chi nhánh của ngân hàng bằng cách nào?

Thông tin số hotline tại các chi nhánh của ngân hàng BIDV được cập nhật trên website chính thức của ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi 1900 9247 để được cung cấp số hotline của chi nhánh ở gần mình nhất.

Tổng đài có hỗ trợ khách hàng vào các ngày nghỉ lễ không?

Tổng đài ngân hàng BIDV hoạt động 24/7 nên câu trả lời là hotline có hỗ trợ khách hàng vào các ngày nghỉ lễ. Vì vậy mà khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại khách hàng chỉ cần gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV để được giải đáp.

Trên đây là bài chia sẻ về những thông tin bạn cần biết về tổng đài BIDV. Hy vọng bài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn đọc có thêm gợi ý và kiến thức khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng BIDV.