Không phải ai cũng biết về tổng đài HSBC khi có thắc mắc cần giải đáp liên quan đến các dịch vụ của HSBC. Vậy qua nội dung bài viết dưới đây, số hotline chính của HSBC cũng như số hotline của tất cả các chi nhánh khác.
Giới thiệu về tập đoàn HSBC
HSBC là một tổ chức tài chính, cũng là một ngân hàng lớn tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Với khoảng 40 triệu khách hàng tại tất cả các khối dịch vụ kinh doanh toàn cầu như: Dịch vụ Quản lý tài sản và Tài chính cá nhân, dịch vụ tài chính doanh nghiệp, dịch vụ tài chính toàn cầu…
Mạng lưới hoạt động của tập đoàn HSBC đã vươn tầm đến 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Với mục tiêu “Mở ra một thế giới nhiều cơ hội” giúp tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Dành cho mọi khách hàng, các nhân viên, mọi nhà đầu tư. Đặc biệt là cho cộng đồng và cả hành tinh mà mình cùng nhau chia sẻ.
Tập đoàn tài chính HSBC đã được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán tại nhiều quốc giá như Luân Đôn, Hồng Kông, New York và Bermuda. Tính đến năm 2022, có khoảng 182.000 cổ đông đang nắm giữ cổ phần của tập đoàn HSBC Holdings plc tại 128 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Sổ tổng đài chính của HSBC
Khi có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của HSBC, có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài HSBC hoạt động 24/7 sẽ hỗ trợ các vấn đề như: Báo mất, bị thất lạc thẻ hay thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hay khiếu nại khác liên quan đến Thẻ.
Còn đối với khoảng thời gian từ 8h sáng – 10h tối hàng ngày sẽ hỗ trợ các vấn đề khác mà khách hàng gặp phải. Khi cần bạn có thể liên hệ qua những số Hotline sau:
Dành cho khách hàng cá nhân
- Tổng đài HSBC tại miền Nam: (84 28) 37 247 247
- Tổng đài HSBC tại miền Bắc: (84 24) 62 707 707
Dành cho chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): (84 28) 37 247 248
Dành cho khách hàng Premier (24/7): (84 28) 37 247 666
Ngoài ra, nếu có bất kỳ khiếu nại về sản phẩm, chất lượng dịch vụ hay phản ánh về thái độ của nhân viên. Khách hàng có thể lên hệ đến những số trên để được giải quyết một cách nhanh nhất.
Lưu ý: Khi gọi điện tới tổng đài, khách hàng nên chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân như: Số tài khoản, CMND/CCCD, một số thông tin cá nhân khác… để được tổng đài viên hỗ trợ một cách tốt nhất.
Hotline HSBC tại các chi nhánh
Tại các chi nhánh của HSBC sẽ sử dụng những số hotline riêng, dưới đây là số hotline của từng chi nhánh.
Đối với tổng đài HSBC tại chi nhánh Hà Nội
Thủ đô Hà Nội là khu vực có nhiều CN/PGD của HSBC nhất, trải rộng các quận tại Hà Nội như Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Đống Đa… Dưới đây, là số Hotline tại Hà Nội.
- Số Hotline PGD Phan Chu Trinh – Hoàn Kiếm: 024 3933 3189
- Số Hotline PGD Giảng Võ – Ba Đình: 024 6270 7707
- Số Hotline PGD Lê Đức Thọ – Nam Từ Liêm: 024 3227 2040
- Số Hotline CN Lê Văn Lương – Thanh Xuân: 024 3933 3189
Đối với tổng đài HSBC tại chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
Trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh hiện có 7 CN/PGD của HSBC có mặt tại các quận huyện như Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, quận 7, quận 11, quận 1 và Thành phố Thủ Đức. Dưới đây, là số Hotline tại TP.HCM
- Số Hotline Chi Nhánh Metropolitan – Quận 1: 028 3724 7247
- Số Hotline Phòng Giao Dịch Thảo Điền – Quận 2: 028 3829 2288
- Số Hotline PGD Điện Biên Phủ – Bình Thạnh: 028 3829 2288
- Số Hotline PGD Nguyễn Văn Trỗi – Phú Nhuận: 028 3829 2288
- Số Hotline CN Lê Đại Hành – Quận 11: 028 3724 7247
- Số Hotline CN Quận 8 – Phú Nhuận: 028 3829 2288
Đối với tổng đài HSBC tại chi nhánh các tỉnh khác
Ngoài nhưng CN/PGD ở Hà Nội và TP.HCM, HSBC có chỉ chi nhánh ở 2 tỉnh là Đà Nẵng và Bình Dương. Dưới đây là số Hotline của chi nhánh HSBC tại 2 tỉnh này:
- Đà Nẵng : (84 24) 3933 3189
- Bình Dương: (84 28) 3829 2288
Thời gian hoạt động của tổng đài HSBC
Tổng đài cá nhân của HSBC luôn được hoạt động 24/7 sẽ hỗ trợ khách hàng các vấn đề như: Báo mất hay thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch, khiếu nại liên quan đến thẻ.
Còn đối với những vấn đề khác, bạn có được tổng đài viên hỗ trợ trong khung giờ từ 8h – 22h hàng ngày.
Ngoài ra, có nhu cầu giao dịch với HSBC có thể đến trực tiếp đến CN/PGD nơi gần nhất để được hỗ trợ các giao dịch chuyển tiền, nhận tiền, mở thẻ, vay vốn ngân hàng HSBC…
Cách tra cứu số tổng đài của ngân hàng HSBC
Để có tra cứu số tổng đài, chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng HSBC hay thực hiện theo 3 bước cơ bản dưới đây:
- Bước 1: Truy cập tại địa chỉ trang chủ chính thức ngân hàng HSBC theo đường link: https://www.hsbc.com.vn/
- Bước 2: Ấn chọn mục “Chi nhánh & Phòng giao dịch HSBC”.
- Bước 3: Chọn tiếp vào tỉnh hay thành phố bạn đang sinh sống để tìm số hotline và địa chỉ chi nhánh HSBC gần nhất.
Lưu ý khi gọi đến tổng đài CSKH HSBC để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất
Khi gọi đến tổng đài HSBC để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất, bạn cần lưu ý đến một số điểm sau:
- Số tổng đài HSBC được ghi rõ ràng tại tất cả chi nhánh/phòng giao dịch, trên Website của HSBC. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù ở bất kì đâu vẫn có thể liên hệ với HSBC để được hỗ trợ tận tình nhất.
- Trước khi gọi điện đến số CSKH của HSBC, bạn nên chuẩn bị thẻ ATM nếu không nhớ số in trên thẻ, số CMND/CCCD, hộ chiếu…
- Chớ ngần ngại khi đưa ra bất kỳ câu hỏi, vấn đề cần thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của HSBC, để tổng đài viên có thể hỗ trợ một cách hiệu quả nhất nhé.
Khách hàng gọi đến tổng đài của HSBC sẽ được hỗ trợ những gì?
Mục đích hoạt động của tổng đài HSBC là hỗ trợ khách hàng chủ động quản lý tài khoản của mình, tiết kiệm thời gian. Đồng thời giải quyết những thắc mắc trong khi sử dụng dịch vụ mà không nhất thiết phải đến chi nhánh, phòng giao dịch để giải quyết. Những vấn đề mà khách hàng sẽ được hỗ trợ khi gọi đến tổng đài của HSBC như:
- Hỗ trợ các thông tin chi tiết về sản phẩm – dịch vụ hay các chương trình ưu đãi khi vay vốn tại HSBC.
- Giải quyết các vấn đề về khiếu nại, băn khoăn của khách hàng về HSBC.
- Tư vấn ngoại tệ, tỷ giá tiền tệ và các chương trình lãi suất mới nhất của ngân hàng HSBC.
- Hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký SMS Banking.
- Hướng dẫn tìm kiếm mạng lưới hệ thống chi nhánh hoặc cây ATM của HSBC.
- Hỗ trợ tư vấn về các gói bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ, các vay tín chấp HSBC,…
- Hướng dẫn cách mở thẻ ngân hàng, mở thẻ tín dụng HSBC, kích hoạt thẻ ATM, lấy lại mật khẩu…
Khách hàng có mất phí khi sử dụng dịch vụ HSBC không?
Khi khách hàng liên hệ đê số hotline tổng đài HSBC là 028 37 247 247 (miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (miền Bắc) cước phí gọi là 1.000đ/phút.
* Còn đối với các hotline khác được HSBC hỗ trợ dành cho khách hàng đặc biệt là:
- Chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): 028 37 247 248: Miễn phí cước gọi.
- Khách hàng Premier (24/7): 028 37 247 666: Miễn phí cước gọi.
- Tổng đài HSBC hỗ trợ doanh nghiệp: 028 38 292 288: Miễn phí cước gọi.
* Bên cạnh số tổng đài HSBC hỗ trợ cá nhân, khách hàng còn có thể liên hệ qua Email hoặc Facebook:
- Email: direct@hsbc.com.vn (Khách hàng cá nhân), hsbcpremiervn@hsbc.com.vn (Khách hàng Premier)
- Facebook: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/
- Trụ sở chính: Tòa nhà The Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Dịch vụ tổng đài của HSBC có tốt không?
Đội ngũ nhân viên tổng đài HSBC rất đông đảo, nhiệt tình và chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc 24/7. Chính vì vậy, tổng đài của HSBC luôn được đánh giá khá cao với những ưu điểm như:
- Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo 24/7.
- Cách thức liên hệ đa dạng: Email, Facebook, điện thoại, Fax…
- Hỗ trợ khách hàng bảo vệ tài khoản nhanh chóng, khi gặp sự cố không mong muốn.
- Các giao dịch tại HSBC được bảo mật tuyệt đối 100%.
Từ những chia sẻ trong bài viết, mong rằng đã giúp bạn hiểu thêm về tổng đài HSBC, cùng rất nhiều thông tin hữu ích khác. Từ đó, giúp bạn biết được những cách để liên hệ với tổng đài viên HSBC nhanh chóng nhất.