Tổng Đài Ngân Hàng Đông Á – Hotline Miễn Phí Toàn Quốc 24/7

Để hỗ trợ thông tin và giải quyết các tình huống của khách hàng được nhanh chóng nhất thì các ngân hàng đã cho ra đời dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số tổng đài. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn các thông tin về tổng đài ngân hàng Đông Á để bạn có thể tham khảo.

Đôi nét về ngân hàng Đông Á

Đông Á Bank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á và đã chính thức đi vào hoạt động vào năm 1992. Với tầm nhìn bao quát cùng những mục tiêu đã đề ra thì Đông Á đã và đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam trong việc phát triển ứng dụng công nghệ.

Bên cạnh đó, Đông Á còn được biết đến với sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nên đã lấy trọn lòng tin của người sử dụng. Ngoài ra, ngân hàng cũng luôn tiếp thu cái mới để nâng cao và phát triển các dịch vụ nổi bật nhất chính là dịch vụ thẻ ATM tiên phong trong cả nước.

Đôi nét về ngân hàng Đông Á.
Đôi nét về ngân hàng Đông Á.

Thế nào là số tổng đài? Tại sao các ngân hàng lại có số tổng đài?

Số tổng đài là một trong những phương thức để khách hàng liên hệ trực tiếp với ngân hàng khi cần được hỗ trợ về thông tin hay cần được trợ giúp về các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ đang sử dụng.

Các ngân hàng hiện nay đều có số tổng đài cho riêng mình vì đây là phương thức nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng có thể liên lạc với ngân hàng mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch. 

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng có thể dễ dàng giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề khẩn cấp cho khách hàng trước khi thực hiện các thủ tục cần thiết khác.

Thế nào là số tổng đài? Tại sao các ngân hàng lại có số tổng đài?
Thế nào là số tổng đài? Tại sao các ngân hàng lại có số tổng đài?

Những vấn đề tổng đài ngân hàng Đông Á hỗ trợ khách hàng

Bạn có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng Đông Á để nhận được sự hỗ trợ thông tin và giải quyết các vấn đề xảy ra dưới đây: 

  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc về các thông tin liên quan đến các sản phẩm – dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của DongA Bank. Một số thắc mắc phổ biến như lãi suất ngân hàng Đông Á cho các gói tiết kiệm, cách chuyển tiền 24/7 Đông Á trên điện thoại,…
  • Khách hàng được phép yêu cầu Ngân hàng khóa thẻ, khóa tài khoản,…khi thẻ hay điện thoại bị mất trong các trường hợp khẩn cấp trước khi đến DongABank để bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
  • Tiếp nhận các ý kiến góp ý và than phiền của Khách hàng liên quan đến chất lượng của các sản phẩm và dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của DongA Bank.
  • Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các trở ngại mà khách hàng gặp phải trong quá trình khách hàng thực hiện giao dịch với DongA Bank.
Những vấn đề tổng đài ngân hàng Đông Á hỗ trợ khách hàng.
Những vấn đề tổng đài ngân hàng Đông Á hỗ trợ khách hàng.

Số hotline tổng đài ngân hàng Đông Á là bao nhiêu?

Nhằm có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như tránh tình trạng bị nghẽn tắc mạng thì Đông Á đã cung cấp có khách hàng nhiều số hotline tương ứng với từng khu vực cụ thể như: 

Số hotline Đông Á Bank trên toàn quốc

Nếu bạn đang có những thắc mắc hay gặp phải những vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ thì có thể liên hệ thông qua tổng đài ngân hàng Đông Á với số hotline trên toàn quốc là:

1900545464

Khi bạn liên hệ đến tổng đài, các tư vấn viên sẽ tiếp nhận những yêu cầu của bạn để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho bạn có thể thoải mái và đạt được mức độ hài lòng cao nhất khi sử dụng dịch vụ.

Số hotline chi nhánh chính

Số Hotline chi nhánh chính của tổng đài ngân hàng Đông Á mà bạn có thể liên lạc là:

028.39959001 – 028.39959031

Chi nhánh Hà Nội

Số hotline dành cho các khách hàng gần với chi nhánh Hà Nội của Đông Á Bank là:

(024) 37336113

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Số hotline dành cho các khách hàng gần với chi nhánh TP.HCM của Đông Á Bank là:

(028) 39951483

Các tỉnh thành khác

Bên cạnh các chi nhánh chính trên thì Đông Á cũng có hỗ trợ số hotline cho các tính thành khách nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng gồm:

  • Chi nhánh Tiền Giang:  073 395 5555.
  • Chi nhánh Quảng Ninh:  033 381 8992.
  • Chi nhánh Cần Thơ: 0710 382 4331.
  • Chi nhánh An Giang: 076 393 4300.
  • Chi nhánh Long An:  072 352 4826.
  • Chi nhánh Lâm Đồng: 063 356 1191.
  • Chi nhánh Đồng Nai:  061 882 3519.
  • Chi nhánh Đắk Lắk:  0500 385 8654.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 0511 358 2971.
Số hotline ngân hàng Đông Á là bao nhiêu?
Số hotline ngân hàng Đông Á là bao nhiêu?

Hướng dẫn gọi điện đến số hotline ngân hàng Đông Á

Để gọi điện đến số hotline của tổng đài ngân hàng Đông Á thì đầu tiên bạn cần xác định chi nhánh gần nhất của mình để chọn số điện thoại hotline tương ứng nhằm nhận được sự hỗ trợ kịp thời nhất là được. Bạn hãy bấm phím 1 để báo mất thẻ và bấm phím 0 để gặp tổng đài viên. 

Cách tra cứu số hotline ngân hàng Đông Á tất cả các chi nhánh trên cả nước

Để có thể thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm số điện thoại của chi nhánh ngân hàng Đông Á tại vị trí hiện tại của mình thì bạn làm như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang mạng lưới của ngân hàng Đông Á. 
  • Bước 2: Nhập tên “Thành phố” và “quận/huyện” mà bạn muốn rồi chọn “tìm kiếm”. Kết quả sẽ cho bạn biết số điện thoại chi nhánh, địa chỉ và tên chi nhánh.

Những câu hỏi thường gặp

Về mỗi sản phẩm hay dịch vụ của ngân hàng cũng đều có một số câu hỏi của khách hàng trong quá trình sử dụng. Vậy nên, bài viết có tổng hợp và gửi đến bạn những câu hỏi thường gặp liên quan đến tổng đài ngân hàng Đông Á dưới đây:  

Cần lưu ý gì khi gọi điện đến số tổng đài ngân hàng Đông Á?

Để có thể được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất thì bạn có thể tham khảo một số lưu ý trong quá trình liên hệ tổng đài ngân hàng Đông Á dưới đây:  

  • DongA Bank cho phép khách hàng ghi âm lại nội dung cuộc gọi nên bạn có thể lưu ý về vấn đề này và thực hiện vì khi có bất kỳ thắc mắc hay phàn nàn nào với ngân hàng thì cũng có cơ sở để khiếu nại nếu có.
  • Các thông tin mà khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối và chỉ cung cấp khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng nên khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ này mà không lo bị lộ thông tin của mình.
  • Vì nhằm đảm bảo cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản thì ngân hàng được phép yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh nên bạn hãy chuẩn bị trước khi gọi.
  • Lưu ý là ngân hàng không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của Khách hàng qua tổng đài điện thoại nên nếu bạn nhận được các cuộc gọi như vậy hãy cẩn thận. 
  • Khách hàng tuyệt đối không cung cấp các loại mật mã sử dụng các dịch vụ qua tổng đài.

Có mất phí khi gọi đến đường dây nóng Đông Á không?

Vấn đề về cước phí thì phụ thuộc vào nhà cung cấp viễn thông nên hiện nay nếu bạn liên hệ thông qua tổng đài ngân hàng Đông Á thì sẽ chịu một mức phí tương ứng như sau:

  • Liên hệ thông qua điện thoại cố định là 500đ/ phút
  • Liên hệ thông qua điện thoại di động là 1.000đ/ phút

Vì lý do trên nên khi bạn có nhu cầu liên hệ với ngân hàng thì hãy chuẩn bị sẵn giấy tờ tùy thân và các thông tin liên quan đến vấn đề của bận để tránh gây tốn thời gian cũng như chi phí liên hệ.  

Không liên hệ được với Đông Á qua số tổng đài thì phải làm gì?

Trong trường hợp bạn không liên hệ được với Đông Á qua số tổng đài có thể do các trường hợp lỗi mạng hay tắc nghẽn mạng. Khi đó bạn có thể tắt máy một lúc rồi gọi lại hoặc nếu bạn đang có trường hợp khẩn cấp thì hãy đến trực tiếp tại ngân hàng để được hỗ trợ giải quyết kịp thời.

Những câu hỏi thường gặp liên quan đến tổng đài ngân hàng Đông Á.
Những câu hỏi thường gặp liên quan đến tổng đài ngân hàng Đông Á.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về tổng đài ngân hàng Đông Á mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn biết cách liên hệ với ngân hàng trong những trường hợp cần thiết. Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Để lại một bình luận