SeAbank nằm trong top những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ ngân hàng gọi tổng đài hỗ trợ là một giải pháp hợp lý và hiệu quả. Và tất nhiên khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng SeAbank cũng thế. Vậy tổng đài SeAbank là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp thông qua bài viết dưới đây nhé.
Số tổng đài Seabank
Ngân hàng SeAbank có nhiều số tổng đài khách có thể liên hệ. Nó bao gồm tổng đài chính và các tổng đài chi nhánh trên toàn quốc. Và sau đây là chi tiết về số tổng đài của ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
Số hotline, tổng đài SeAbank liên hệ khẩn cấp 24/7
Số hotline, tổng đài SeAbank liên hệ khẩn cấp 24/7 là số điện thoại mà khách hàng của SeAbank có thể gọi bất cứ lúc nào. Sau đây sẽ là số hotline và tổng đài liên hệ trong trường hợp khẩn cấp.
Số hotline của ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeAbank:
- Tổng đài Khách hàng cá nhân: 1900 555 587
- Tổng đài Khách hàng doanh nghiệp: 1900 599 952
Tổng đài liên hệ khẩn cấp 24/7 SeAbank:
- KH cá nhân: 1900 555 587 (nhánh 1)
- KH doanh nghiệp: 1900 555 587 (nhánh 2)
- KH ưu tiên: 1800 55 88 99
Tổng đài chi nhánh Hà nội
Ở Hà Nội ngân hàng TMCP Đông Nam Á có rất nhiều chi nhánh, phân bố đều ở các quận huyện. Mỗi chi nhánh như vậy lại có một số tổng đài riêng. Và sau đây là tổng đài một số chi nhánh của SeAbank trên địa bàn thủ đô:
- PGD: Mỹ Đình: 024 6287 2800
- PGD Xuân La: +84 24 6258 1166
- PGD Thăng Long: +84 24 3247 4332
- PGD Ngọc Lâm: +84 24 3873 6432
- PGD Đại Kim: +84 24 3533 4109
- PGD Bà Triệu: +84 24 3944 0250
- PGD Lãn Ông: +84 24 3923 3974
- Chi nhánh Hà Nội: 024 3943 6555
- Chi nhánh Hà Đông: +84 24 6325 1188
- PGD Láng Hạ: +84 24 3776 4233
Tổng đài chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
TP Hồ Chí Minh là địa phương thứ 2 có nhiều chi nhánh và PGD nhất của ngân hàng SeAbank. Mỗi chi nhánh và phòng giao dịch như vậy sẽ có tổng đài hỗ trợ khách hàng riêng. Và sau đây là tổng đài một số PGD SeAbank tại TP mang tên Bác:
- Chi nhánh Tân Phú: 028 3973 7233
- Chi nhánh Nhà Bè: 028 3784 0300
- Chi nhánh Cộng Hòa: 028 6292 2060
- Chi nhánh Trần Hưng Đạo: 028 3924 6920
- Chi nhánh Bình Tân: 028 8626 0661
- Chi nhánh Nguyễn Thái Sơn: 028 6295 7558
- Chi nhánh Đa Kao: 028 6287 2191
- Chi nhánh Hòa Bình: 028 6267 3614
- Chi nhánh Hùng Vương: 028 6261 1748
- Chi nhánh Sài Gòn: 028 3667 0827
Tổng đài SeAbank một số tỉnh thành khác
Sau đây sẽ tổng đài một số tỉnh thành khác của ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeAbank:
- Cần Thơ: 029 2625 2666
- Đà Nẵng: 023 6358 4360
- Hải Phòng: 022 5374 7878
- Thanh Hóa: 023 7385 7575
- Đồng Nai: 025 1398 9988
- Bắc Ninh: 022 2389 6272
- Thái Nguyên: 020 8365 9268
- Bình Dương: 027 4371 6055
- Bà Rịa: 025 4371 7530
- Vũng Tàu: 025 4354 3093
Cách gọi điện nhanh chóng chính xác đến tổng đài SeAbank
Khi bạn gọi điện đến tổng đài của SeAbank cần chọn đúng số tổng đài. Nếu gọi cần tư vấn với tư cách là khách hàng cá nhân các bạn sẽ gọi: 1900 555 587, còn với tư cách là khách hàng doanh nghiệp các bạn sẽ gọi: 1900 599 95. Các phím chức năng tổng đài các bạn cần nhớ là:
Phím 9: Tiếng anh
Phím 1: Để báo khóa dịch vụ khẩn cấp
Phím 2: Để yêu cầu dịch vụ thẻ
Phím 3: Để yêu cầu hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử
Phím 4: Để yêu cầu thông tin hỗ trợ tài khoản tiết kiệm và dịch vụ tín dụng, tra cứu lãi suất ngân hàng SeAbank.
Phím 5: Để góp ý về chất lượng dịch vụ
Phím 6: Để yêu cầu các dịch vụ khác
Phím #: Để nghe lại
Phím *: Để quay trở lại danh mục trước
Gọi điện cho tổng đài chung và tổng đài của các chi nhánh, nếu gặp trực tiếp tổng đài viên bạn cần chuẩn bị một số thông tin cá nhân quan trọng như số CCCD, STK, số thẻ… để nhân viên ngân hàng nhanh chóng xác minh và kịp thời hỗ trợ cho bạn.
Còn trong những trường hợp cần trợ giúp khẩn cấp, khách hàng của SeAbank có thể gọi:
- Với KH cá nhân: 1900 555 587 (nhánh 1)
- Với KH doanh nghiệp: 1900 555 587 (nhánh 2)
- Với KH VIP: 1800 55 88 99
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài SeAbank
Trong những năm qua dịch vụ chăm sóc khách hàng Seabank luôn được khách hàng và đối tác đánh giá rất cao. Bằng chứng là ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeAbank đã được nhiều tổ chức trao tặng những giải thưởng cao quý về dịch vụ khách hàng. Sau đây là một vài giải thưởng đáng chú ý:
- Giải thưởng The Best Contact Center Manager of Vietnam – Giám đốc Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng năm 2018.
- Ngân hàng có Dịch vụ KH tốt nhất 2020
- Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng năm 2020
- Top 50 công ty đổi mới sáng tạo nhất 2022 lĩnh vực KD&CN…
Có được sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng, đối tác là nhờ sự đầu tư đổi mới không ngừng của SeAbank, luôn nỗ lực hết mình sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Trong tương lai, ngân hàng TMCP Đông Nam Á sẽ tiếp tục đổi mới chất lượng dịch vụ, phương thức giao dịch, đảm bảo việc phục vụ khách hàng tốt hơn.
Những câu hỏi thường gặp
Trong quá trình gọi điện đến yêu cầu hỗ trợ từ tổng đài SeAbank thì khách hàng có thể phát sinh một số vấn đề cần giải đáp. Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp.
Cước gọi điện đến SĐT tổng đài SeAbank là bao nhiêu?
Trả lời: Khi khách hàng gọi đến các số tổng đài khác nhau của ngân hàng SeAbank sẽ có cước phí khác nhau. Sau đây sẽ là chi tiết cước gọi tổng đài SeAbank:
- Số Hotline 1900 555 587: 1.500đ/Phút.
- Số Hotline 1800 558 899: 1.500đ/Phút Miễn phí
Tổng đài ngân hàng Seabank có hỗ trợ khách hàng vào những ngày nghỉ lễ không?
Trả lời: Ngoài thời gian làm việc chính từ thứ 2 đến thứ 6, đội ngũ tổng đài viên của SeAbank còn làm việc vào các ngày nghỉ và ngày lễ. Nói như vậy có nghĩa là bạn có thể gọi điện cho tổng đài SeAbank và yêu cầu hỗ trợ bất cứ ngày nào cũng được.
Tại sao lại không liên lạc được với đường dây nóng Seabank?
Trả lời: Khách hàng không liên hệ được với tổng đài SeAbank có thể do một số lý do dưới đây:
- Đường truyền tín hiệu điện thoại bị lỗi.
- Điện thoại hết tiền không thể gọi.
- Tổng đài viên đang bận.
- Gọi nhầm số…
Các phương thức khác để liên lạc với tổng đài SeAbank nếu không liên lạc được với hotline?
Trả lời: Nếu như các bạn không liên hệ với ngân hàng SeAbank qua số điện thoại, các bạn có thể thử một vài cách liên hệ khác như:
- Liên hệ qua chatbox trên trang chủ SeAbank.
- Liên hệ qua Email: contact@seabank.com.vn
- Đến chi nhánh ngân hàng SeAbank gần nhất để yêu cầu sự giúp đỡ.
Khách nước ngoài có được hỗ trợ qua tổng đài SeAbank không?
Trả lời: Chỉ cần sử dụng dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeAbank, ai cũng có thể được hỗ trợ thông qua tổng đài của ngân hàng. Kể cả đó có là người nước ngoài đi chăng nữa.
Lời kết: Như vậy là chúng tôi đã cho các bạn biết một vài thông tin liên quan đến tổng đài SeAbank. Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ mang đến cho các bạn thông tin hữu ích. Mọi thông tin cần được hỗ trợ và tư vấn, các bạn có thể inbox cho chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.