Tổng đài VIB là nơi khách hàng có thể kết nối, trao đổi trực tuyến với ngân hàng. Từ đó, những vấn đề về dịch vụ thẻ, thông tin lãi suất, tỷ giá ngoại tệ,… sẽ được nhanh chóng giải đáp. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tác, hướng tới chất lượng dịch vụ hoàn thiện.
Giới thiệu về tổng đài VIB
Tổng đài VIB chính là cụm từ viết tắt của Tổng đài chăm sóc khách hàng Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế. Đây đã trở thành một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam với số lượng chi nhánh, cây ATM dày đặc trên cả nước.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của VIB mà có bất kỳ thắc mắc nào hãy nhanh chóng kết nối tới tổng đài. Việc này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Bởi phía đối tác không cần phải đến chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng vẫn được giải đáp mọi vấn đề.
Tổng đài của VIB chính là hệ thống điện thoại thuộc trung tâm chăm sóc khách hàng tại ngân hàng VIB. Bằng việc trao đổi trực tiếp với đội ngũ chuyên viên tư vấn, bạn có thể sử dụng dịch vụ đơn giản hơn. Đồng thời, đây cũng trở thành phương thức phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế.
Số tổng đài CSKH ngân hàng VIB
Số tổng đài VIB được chia ra làm hai loại: Áp dụng toàn quốc và dành riêng cho các chi nhánh VIB. Dù liên hệ theo bất cứ hình thức nào bạn cũng nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên viên.
Số tổng đài áp dụng toàn quốc
Hotline VIB áp dụng toàn quốc là số: 1800 8180
Với số lượng khách hàng gọi mỗi ngày rất nhiều nhưng tổng đài vẫn có thể đáp ứng tốt. Để làm được điều này, Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế đã quy tụ đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp.
Hơn thế nữa, tổng đài ngân hàng VIB toàn quốc hỗ trợ khách hàng 24/24. Vì thế, bất cứ khi nào bạn cần sự trợ giúp hãy kết nối để được lắng nghe và nhận lại nhiều thông tin hữu ích.
Ngoài ra, tổng đài ngân hàng VIB còn chia ra nhiều Hotline khác nhau chuyên hoạt động về một lĩnh vực riêng biệt. Nhờ đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, chu đáo và hiệu quả nhất. Cụ thể:
- Khách hàng muốn được tư vấn về dịch vụ thẻ gọi ngay đến số: 1800 8195.
- Tổng đài hỗ trợ và tư vấn quốc tế: 024 6258 5858.
Số tổng đài các chi nhánh
Ngoài việc liên hệ tới tổng đài ngân hàng VIB áp dụng trên toàn quốc, khách hàng có thể kết nối tới Hotline của các chi nhánh. Qua đó, bạn sẽ góp phần giảm tình trạng quá tải khi quá nhiều người gọi đến tổng đài. Đồng thời, phía đối tác cũng được giải quyết nhanh chóng vấn đề đang gặp phải:
Số tổng đài của ngân hàng VIB tại các chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh:
Số tổng đài VIB Thành phố Hà Nội:
Số tổng đài của ngân hàng VIB ở các khu vực và tỉnh thành khác:
Hướng dẫn gọi đến số tổng đài VIB
Một số khách hàng vẫn còn lúng túng trong việc gọi tới tổng ngân hàng đài VIB. Hiểu được khó khăn này, chuyên trang sẽ đưa ra những thao tác chi tiết. Khi đó, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng thao tác là có thể kết nối và gặp được nhân viên tư vấn:
Liên hệ tới tổng đài chính thức của ngân hàng VIB:
- Bước 1: Quay số 1800 8180.
- Bước 2: Chọn ngôn ngữ thích hợp (Số 1 – tương ứng với tiếng Việt, số 2 – tương ứng với tiếng Anh).
- Bước 3: Chọn các phím chức năng theo nhu cầu tra cứu hiện tại:
- Phím 1: Để khóa thẻ.
- Phím 2: Để tra số dư tài khoản và thẻ tín dụng.
- Phím 0: Để gặp Chuyên viên hướng dẫn.
- Phím *: Nghe lại hướng dẫn.
- Phím #: Quay lại danh mục.
Liên hệ tới tổng đài ngân hàng VIB để đăng ký dịch vụ thẻ:
- Bước 1: Quay số 1800 8195.
- Bước 2: Bước 2: Chọn ngôn ngữ thích hợp (Số 1 – tương ứng với tiếng Việt, số 2 – tương ứng với tiếng Anh).
- Bước 3: Chọn các phím chức năng theo nhu cầu tra cứu hiện tại:
- Phím 1: Muốn khóa thẻ.
- Phím 2: Kích hoạt thẻ.
- Phím 3: Đăng ký trả góp.
- Phím 4: Tra cứu các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng.
- Phím 0: Gặp trực tiếp chuyên viên tư vấn:
- Phím *: Nghe lại toàn bộ hướng dẫn.
- Phím #: Quay lại danh mục trước.
Liên hệ tới tổng đài hỗ trợ quốc tế:
- Bước 1: Quay số 024 6258 5858.
- Bước 2: Bước 2: Chọn ngôn ngữ thích hợp (Số 1 – tương ứng với tiếng Việt, số 2 – tương ứng với tiếng Anh).
- Bước 3: Khách hàng lựa chọn các phím theo hướng dẫn tương tự như cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ trong nước.
Khách hàng gọi đến tổng đài VIB khi nào?
Khách hàng khi kết nối tới VIB tổng đài sẽ được gặp trực tiếp chuyên viên tư vấn. Theo đó, nếu bạn gặp phải một trong những vấn đề dưới đây hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline để được hỗ trợ:
- Khách hàng có nhu cầu cập nhật thông tin mới nhất về tỷ giá, ngoại tệ.
- Muốn tìm hiểu về các dịch vụ liên quan đến tài khoản của khách hàng.
- Tham khảo các thông tin về lãi suất của ngân hàng, vay tiền trả góp, vay tiêu dùng tín chấp, vay thế chấp.
- Tra cứu nhanh chóng hệ thống chi nhánh của ngân hàng, các cây ATM gần nhất.
- Có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về thẻ tín dụng VIB.
- Lắng nghe hướng dẫn chi tiết về thủ tục đăng ký dịch vụ SMS Banking.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề khi khách hàng sử dụng dịch vụ của VIB như quên tên đăng nhập VIB, quên mã Pin thẻ ATM, tra cứu chi nhánh VIB gần nhất,…
Như vậy, tổng đài ngân hàng VIB có thể giải đáp tất cả các vấn đề về dịch vụ thẻ cũng như các thông tin tài chính quan trọng. Bạn cần được hỗ trợ hãy sớm kết nối ngay tới hotline của ngân hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết, nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.
Lưu ý khi gọi đến tổng đài VIB
Khi gọi đến tổng đài ngân hàng VIB khách hàng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng. Như vậy, quá trình trao đổi với nhân viên sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhất. Cụ thể như sau:
- Khách hàng nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký ở hệ thống ngân hàng VIB để kết nối tới tổng đài ngân hàng VIB.
- Chuẩn bị sẵn sàng các thông tin như CMND/CCCD, họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,… Bởi nhân viên của ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp những nội dung trên để xác minh cũng như hỗ trợ cho việc bảo mật.
- Khách hàng nên lựa chọn số hotline phù hợp với nhu cầu giải đáp cũng như vướng mắc của cá nhân.
- Tổng đài ngân hàng VIB sẽ không có chức năng thực hiện giao dịch thanh toán trực tiếp như những quầy giao dịch của ngân hàng. Vì thế, bạn chỉ trao đổi được thông tin cũng như lắng nghe tư vấn từ chuyên viên.
- Khi khách hàng không thể liên hệ tới hotline của VIB có thể gọi lại vào thời gian khác. Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo các kênh hỗ trợ khác của VIB. Điển hình như sau:
- Email: dvkh247@vib.com.vn
- Website: https://www.vib.com.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/VIB.NHQT/
- LinkedIn: https://vn.linkedin.com/company/vietnam-international-bank
- YouTube: VIB – Ngân Hàng Quốc Tế
- Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà Sailing Tower, 111A Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Những câu hỏi thường gặp
Tổng đài VIB đã chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng vì quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Song song với đó là những thắc mắc thường gặp dưới đây, bạn nên tham khảo ngay để hiểu thêm:
Gọi đến số tổng đài VIB có mất phí không?
Khách hàng khi gọi đến tổng đài VIB được miễn phí hoàn toàn. Do vậy, bạn có thể chủ động liên hệ mà không cần bận tâm tới bất cứ điều gì. Qua đó, ngân hàng luôn mang tới chất lượng dịch vụ tốt, nhận lại sự tín nhiệm của đông đảo người dùng.
Mặt khác, tình trạng lừa đảo hiện nay diễn ra rất phổ biến với thủ đoạn tinh vi. Do vậy, phía khách hàng cần cẩn trọng với các đầu số giả mạo tổng đài VIB. Trong trường hợp ngân hàng muốn liên hệ với người dùng để tư vấn các dịch vụ thẻ chỉ sử dụng hai số điện thoại là 028.628.77799, 028.730.62222. Vì thế, bạn hãy đặc biệt lưu tâm đến vấn đề này.
Tổng đài VIB có hoạt động những ngày nghỉ lễ không?
Tổng đài VIB có hoạt động những ngày nghỉ lễ. Vì thế, bất cứ khi nào cần sự trợ giúp bạn hãy nhanh chóng kết nối ngay tới hotline của ngân hàng.
Tại sao không liên lạc được với số tổng đài VIB?
Nhu cầu kết nối tới tổng đài VIB ngày một tăng. Chính vì thế, hotline của ngân hàng sẽ xảy ra tình trạng quá tải khiến khách hàng không thể liên lạc được. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách chờ từ 5 đến 10 phút sau đó gọi lại. Đồng thời, khách hàng hãy tìm đến các kênh hỗ trợ khác của Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế như Email, Facebook, Website,…nếu vấn đề thắc mắc không cần giải đáp ngay lập tức.
Trên đây là toàn bộ nội dung về tổng đài VIB đã được chuyên trang phân tích và chia sẻ. Tin rằng bạn đã cập nhật được thông tin hữu ích và chủ động hơn trong việc kết nối tới hotline của ngân hàng. Mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo để nâng cao kiến thức về lĩnh vực tài chính.