Bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin và hỗ trợ giải quyết các trường hợp cần thiết nhưng không biết phải làm sao để liên lạc với ngân hàng Vietcombank. Hãy cùng tham khảo các thông tin liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài Vietcombank dưới đây nhé.
Khái quát dịch vụ CSKH tổng đài Vietcombank
Tổng đài Vietcombank là hệ thống điện thoại của trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng Vietcombank. Số điện thoại này sẽ làm cầu nối giúp nhân viên ngân hàng có thể tiếp nhận, chăm sóc và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ liên quan.
Khi bạn gọi đến số tổng đài của Vietcombank sẽ gặp được tổng đài viên của ngân hàng hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của bạn.
Chức năng của tổng đài Vietcombank chuyên chăm sóc khách hàng 24/7
Khi khách hàng liên lạc với ngân hàng qua số Hotline tổng đài Vietcombank thì sẽ được hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc sau đây:
- Được cung cấp và giải đáp các các thông tin liên quan về: Các sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank, thông tin liên quan đến việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ Vietcombank như tra cứu lãi suất ngân hàng Vietcombank, các dịch vụ thẻ,…
- Được hỗ trợ thực hiện các yêu cầu như khóa thẻ tạm thời, khóa chi tiêu thẻ trên Internet; thay đổi hạn mức sử dụng ngày của thẻ; kích hoạt thẻ, Khóa/ngừng dịch vụ, cấp lại tên truy cập/mật khẩu truy cập, đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ tin nhắn chủ động.
- Được tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các thắc mắc, khiếu nại cũng như tra soát các giao dịch của mình.
Số tổng đài ngân hàng Vietcombank
Vậy nếu bạn muốn được hỗ trợ thì cần phải liên lạc với Vietcombank qua số tổng đài nào? Hãy cùng tham khảo số Hotline toàn quốc cũng như số tại các chi nhánh của ngân hàng Vietcombank được bài viết tổng hợp dưới đây nhé.
Hotline toàn quốc
Hiện nay, nếu bạn muốn liên hệ với ngân hàng để nhờ sự hỗ trợ về thông tin hay về các giao dịch tài chính của mình thì bạn có thể sử dụng số Hotline chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của tổng đài Vietcombank là:
1900 54 54 13
(Số duy nhất áp dụng trên toàn quốc)
Hotline tại các chi nhánh
Và để hạn chế tình trạng quá tải đường dây nóng cũng như là kịp thời chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thì Vietcombank còn cung cấp thêm một số hotline tổng đài Vietcombank cho các chi nhánh khác của ngân hàng như:
- Trụ sở Chi nhánh VCB Hà Nội có số điện thoại là 0243 974 6666
- Trụ sở Chi nhánh VCB Bắc Ninh có số điện thoại là 0222 381 1880
- Trụ sở Chi nhánh VCB Thái Nguyên có số điện thoại là 0208 365 8200
- Trụ sở Chi nhánh VCB Quảng Ninh có số điện thoại là 0203 362 9215
- Trụ sở Chi nhánh VCB Đà Nẵng có số điện thoại là 0236 382 211
- Trụ sở Chi nhánh VCB Nha Trang có số điện thoại là 0258 382 6279
- Trụ sở Chi nhánh VCB TP Hồ Chí Minh có số điện thoại là 083 829 7245
- Trụ sở Chi nhánh VCB Biên Hòa có số điện thoại là 0251 391 5366
- Trụ sở Chi nhánh VCB Đồng Nai có số điện thoại là 0251 382 3666
- Trụ sở Chi nhánh VCB Bình Dương có số điện thoại là 0274 383 1227
Hướng dẫn gọi đến số tổng đài Vietcombank
Sau khi đã biết được số tổng đài Vietcombank thì bài viết sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn các bước thực hiện khi gọi đến số hotline này để nhận được sự hỗ trợ chính xác, kịp thời và hiệu quả nhất như sau nhé.
- Bước 1: Đầu tiên bạn gọi đến số điện thoại Vietcombank mà bạn mong muốn theo các số được thể hiện ở trên rồi bấm trực tiếp vào bàn phím.
- Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ nhận được hướng dẫn chọn phím để lựa chọn ngôn ngữ thực hiện dịch vụ. Hãy nhấn phím 1 nếu bạn muốn nghe bằng tiếng việt và nếu bạn muốn nghe bằng tiếng anh thì hãy bấm chọn phím 2.
- Bước 3: Khi đó, sẽ có một dãy các phím để bạn lựa chọn bấm sao cho phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn được hỗ trợ khi liên hệ cụ thể là:
- Nhấn phím 1 để Khóa thẻ khẩn cấp
- Nhấn phím 2 để khóa các dịch vụ ngân hàng điện tử VCB DigiBank và ngừng liên kết ngân hàng.
- Nhấn phím 3 để giải đáp và tra soát khiếu nại
- Nhấn phím 4 để truy vấn thông tin thẻ.
- Nhấn phím 0 để ngừng dịch vụ VCB SMS Banking và các dịch vụ khác Nhấn phím # để quay lại danh mục lựa chọn trước đó.
Lưu ý: Trong trường hợp bạn cần được hỗ trợ giải quyết các tình huống khác ngoài những tình huống được tổng đài mặc định thì bạn có thể nhấn giữ nguyên phím # để được gặp trực tiếp với điện thoại viên của ngân hàng Vietcombank.
Cước phí gọi đến tổng đài Vietcombank
Hiện nay, ngân hàng không thu phí khi khách hàng gọi điện đến số điện thoại tổng đài trung tâm của Vietcombank và bạn chỉ thanh toán cước viễn thông theo bảng cước hiện hành của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.
Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng số Tổng đài SMS Vietcombank thì sẽ chi trả mức phí theo quy định như sau:
- Dịch vụ truy vấn thông tin là 1.000 VND/SMS
- Dịch vụ tin nhắn chủ động là 50.000 VND/tháng/Số điện thoại đăng ký
- Dịch vụ VCB-eTopup là 1.000 VND/Lần nạp tiền
Làm thế nào để tìm số hotline các chi nhánh ngân hàng Vietcombank?
Vậy phải làm sao để tìm được số hotline các chi nhánh ngân hàng của Vietcombank? Bạn có thể thực hiện theo các bước cơ bản được bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.
- Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang web Tra cứu phòng giao dịch/ chi nhánh và ATM của Vietcombank qua link: https://portal.vietcombank.com.vn/mang-luoi/Pages/diemgiaodich.aspx
- Bước 2: Nhập địa chỉ trong khu vực bạn mà muốn tra cứu ở mục tỉnh/ thành phố, quận/ huyện rồi nhất tiếp theo để xem kết quả phù hợp.
- Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiển thị kết quả cho bạn biết về Tên chi nhánh,địa chỉ, giờ hành chính làm việc và số điện thoại liên hệ của chi nhánh đó.
Làm gì khi tổng đài Vietcombank không nhấc máy?
Sẽ có những trường hợp tổng đài của ngân hàng gặp sự cố hoặc bị quá tải so số lượng cuộc gọi quá nhiều khiến số hotline VCB bận liên tục và bạn không thể liên hệ được với ngân hàng.
Trong trường hợp này thì nếu không quá gấp, bạn có thể đợi trong 5 đến 10 phút rồi liên lạc lại hoặc trong những trường hợp khẩn cấp hơn thì bạn hãy nhanh chóng ra trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch của Vietcombank để được hỗ trợ nhanh nhất.
Những lưu ý cho khách hàng khi gọi đến tổng đài Vietcombank
Nhằm hỗ trợ cho quá trình sử dụng dịch vụ và được hỗ trợ hiệu quả nhất thì bạn cần lưu ý một số tiêu chí dưới đây để đảm bảo quá trình chăm sóc khách hàng được tốt nhất nhé.
- Khi gọi đến tổng đài Vietcombank thì tổng đài viên sẽ hỏi bạn một vài thông tin cá nhân để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của khách hàng của Vietcombank hay không. Do đó, bạn cần chuẩn bị các thông tin trước khi gọi đến tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng.
- Cần chuẩn bị trước hoặc ghi nhớ thông tin tài khoản ngân hàng của mình như: Số tài khoản, số điện thoại, số dư tài khoản… để tránh mất thời gian
- Trình bày rõ thông tin bạn cần được hỗ trợ hay sự cố bạn gặp phải để nhận được sự giúp đỡ kịp thời, tốt nhất từ tổng đài viên
- Trường hợp không gọi được tổng đài VCB hay máy báo bận thì bạn có thể chờ đợi một ít phút sau đó và liên hệ lại.
- Tốt nhất bạn nên gọi theo số điện thoại Tổng đài VCB tại các chi nhánh tỉnh thành gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng thay vì gọi đến số tổng đài dùng chung của Vietcombank.
Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết và tổng quan về tổng đài Vietcombank mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn biết và sử dụng được chúng trong các trường hợp cần được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé.